8 diễn viên được bình chọn 'mỹ nam cổ trang' thế hệ mới

Netizen trên Weibo chọn ra những diễn viên có tạo hình đỉnh cao trong các tác phẩm cổ trang nổi tiếng.

1. Hứa Khải

Hứa Khải sinh năm 1995, bắt đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược (2018). Năm 2019, Hứa Khải gây sốt khi đóng vai chính Lệ Trần Lan trong bộ phim cổ trang Chiêu Dao. Gương mặt sắc nét cùng sự cuốn hút nam tính đã giúp Hứa Khải hoàn thành xuất sắc vai diễn Lệ Trần Lan - một nhân vật được miêu tả có nhan sắc "cực phẩm" trong truyện gốc. Anh chàng nhiều lần được khán giả chọn là nam thần cổ trang thế hệ mới và vào top 50 gương mặt đẹp nhất châu Á.

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-18 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-2
Khuôn mặt đẹp như tượng tạc của Hứa Khải.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến sinh năm 1991, sự nghiệp gắn liền với hình tượng cổ trang quen thuộc qua những bộ phim như Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi (2018), Đấu phá thương khung (2018), Tru Tiên (2019), Trần Tình Lệnh (2019)... Mặc dù bước chân vào làng giải trí khá muộn, Tiêu Chiến đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những cái tên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Ngoại hình điển trai và nét duyên dáng đã giúp Tiêu Chiến biến hóa đa dạng với những tạo hình cổ trang ấn tượng.

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-3

3. La Vân Hi

La Vân Hi sinh năm 1988, bắt đầu nhận được chú ý khi đóng vai Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu trong bộ phim Bên nhau trọn đời (2015). Tuy nhiên, phải đến vai Dạ Thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, sự nghiệp La Vân Hi mới có bước ngoặt ấn tượng. Không chỉ chinh phục người xem bằng diễn xuất, La Vân Hi còn hút fan nhờ khí chất "thần tiên" và ánh mắt mê hoặc. Năm 2020, La Van Hi đóng vai nam chính Thượng Quan Thấu trong Nguyệt thượng trọng hỏa, nhiều lần lên top tìm kiếm nhờ hình tượng mỹ nam áo trắng đẹp xuất trần. Người hâm mộ khẳng định nam diễn viên "sinh ra là để đóng phim cổ trang".

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-4

4. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long sinh năm 1988, ra mắt năm 2009 với vai diễn trong phim Tái sinh duyên. Năm 2015, anh được khán giả yêu thích khi đóng vai Doanh Tắc trong tác phẩm cổ trang nổi tiếng Mị Nguyệt truyện. Những năm sau đó, Chu Nhất Long tiếp tục chinh phục thành công các vai diễn cổ trang khác như Liên Thành Bích (Tân Tiêu Thập Nhất Lang), Thẩm Ngụy (Trấn Hồn), Tề Hành (Minh Lan truyện)...

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-5

5. Dương Dương

Dương Dương sinh năm 1991, được khán giả biết đến với vai diễn trong các tác phẩm cổ trang như Tân Hồng lâu mộng (2012), Tân Lạc Thần (2013), Tân thiếu niên tứ đại danh bổ (2015), Vũ động càn khôn (2018)... Năm 2017, Dương Dương cũng gây ấn tượng khi đóng bản điện ảnh Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa cùng Lưu Diệc Phi. Người hâm mộ cho rằng ngoại hình của Dương Dương vô cùng phù hợp khi đóng phim cổ trang, tạo nên vẻ đẹp anh tuấn vô thực như "bước ra từ truyện tranh".

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-6

6. Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc sinh năm 1996, là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng phim Hoa ngữ. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, và chính thức bước chân vào nghệ thuật với vai diễn Dương Khang trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu (2016). Năm 2019, Trần Tinh Húc gây tiếng vang khi đảm nhận vai Thái tử Lý Thừa Ngân/Cố Tiểu Ngũ trong bom tấn truyền hình Đông Cung. Mặc dù Trần Tinh Húc cố gắng làm mới hình ảnh bằng những vai diễn thời hiện đại đa dạng, fan vẫn hy vọng anh tiếp tục đóng những bộ phim cổ trang bởi tạo hình quá xuất sắc và phù hợp.

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-7

7. Đặng Luân

Đặng Luân sinh năm 1992, sở hữu vẻ ngoài điển trai và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Năm 2017, Đặng Luân thu hút sự chú ý khi tham gia Sở Kiều truyện. Trong phim này anh chỉ nhận vai nam phụ nhưng vẫn chinh phục trái tim khán giả với hình tượng thái tử Đại Lương phong lưu, ương ngạnh nhưng cũng rất đỗi chung tình. Năm 2018, khi đóng vai Hỏa Thần Húc Phượng của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân được khen ngợi là "nam thần cổ trang" với tạo hình đẹp long lanh cùng diễn xuất ấn tượng.

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-8

8. Vu Mông Lung

Vu Mông Lung (sinh năm 1988) cũng được Cnet bình chọn là một trong những mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Anh nổi tiếng với vai diễn Cửu Vương trong Thái tử phi thăng chức ký (2015), Bạch Chân trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa (2017), Mộ Vân trong Hiên Viên kiếm: Hán chi vân (2017), Hứa Tiên trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (2019), Cảnh Từ trong Lưỡng thế hoan (2020). Đặc biệt, tạo hình tóc trắng của Vu Mông Lung trong Hiên Viên Kiếm: Hán chi vân được xem là tạo hình cổ trang để đời của nam diễn viên với mái tóc trắng tết nửa đầu tạo dấu ấn mạnh mẽ.

8 diễn viên được bình chọn mỹ nam cổ trang thế hệ mới-9

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/8-dien-vien-duoc-binh-chon-my-nam-co-trang-the-he-moi-4144643.html

La Vân Hi Tiêu Chiến Chu Nhất Long Hứa Khải phim cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao