6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính

2023 dự kiến sẽ là một năm bùng nổ với các mọt phim đam mỹ châu Á.

Nhờ phản ứng từ khán giả ngày càng cởi mở, các bộ phim boy love (BL) do Hàn Quốc sản xuất cũng xuất hiện nhiều hơn. Đáng chú ý, rất nhiều phim trong số này có dàn cast chính là các thần tượng Kpop. Dưới đây là 6 phim truyền hình BL sắp chiếu có sự tham gia của idol Kpop mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ: 

1. Unintentional Love Story

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-1

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Unintentional Love Story có sự tham gia của Cha Seo Won và Gongchan đến từ nhóm B1A4. Bộ phim kể về một nghệ nhân gốm sứ và một nhân viên phải thu phục nghệ sĩ để không bị sa thải. 

Unintentional Love Story đang được lên kế hoạch phát sóng vào nửa đầu năm 2023.

2. Love Is Like A Cat

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-2

Love Is Like A Cat gây chú ý khi mời được mỹ nam Thái Lan “Mew” Suppasit Jongcheveevat. Nam thần sinh năm 1991 đóng vai một thần tượng không thích động vật bốn chân. Trong khi đó, thành viên nhóm JUST B - GeonU là giám đốc một trung tâm chăm sóc chó ban ngày. 

Ngoài ra, diễn viên Kim Kyoung Seok cũng đóng vai chính trong Love Is Like A Cat. 

3. Love Class Season 2

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-3

Love Class mùa hai tập trung vào những thăng trầm của tình yêu đại học, trong đó hai nam chính là Lee Kwang Hee và J-Min (BAE173). 

4. Bump Up Business

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-46 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-5

Bump Up Business cũng là một bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ webtoon. Đặc biệt, các vai chính trong phim được đảm nhận bởi thành viên từ nhóm nhạc nam OnlyOneOf. Phim nói về một idol sắp ra mắt yêu đương với một sao nam đã bị lãng quên trong cùng công ty. 

5. Starstuck

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-6

Trong tiểu thuyết gốc, Starstuck kể về hai người bạn thời thơ ấu phải lòng nhau. Hai nam chính trong phim là Zuho (SF9) và nam diễn viên Kim In Seong.

6. A Shoulder To Cry On!

6 phim boy love sắp lên sóng có idol Kpop đóng vai chính-7

Trong A Shoulder To Cry On!, Jaehan và Yechan của OMEGA X đóng vai hai sinh viên phải giải quyết nhiều vấn đề nan giải để đạt được ước mơ. Phim được lên kế hoạch lên sóng ngay trong tháng 2 này. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-phim-boy-love-sap-len-song-co-idol-kpop-dong-vai-chinh-n-336706.html

idol Kpop Kpop đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao