6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau

Với việc chiêu mộ thêm Charles Boli, hàng công CLB Pau hiện khá chật chội với 6 tiền vệ cạnh tranh vị trí với Quang Hải.

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-1
Charles Boli (1998) là bản hợp đồng mới nhất của CLB Pau. Đội bóng vùng Bearn chiêu mộ thêm tiền vệ tấn công này sau trận thua 0-4 trước Guingamp ngày mở màn Ligue 2 mùa giải mới. HLV Didier Tholot chưa thực sự yên tâm với chất lượng của hàng tiền vệ CLB Pau sau màn trình diễn nghèo nàn hôm 31/7.

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-2
Steeve Beusnard (số 21) vốn là tiền vệ công ở Pau những mùa trước. Tuy nhiên HLV Tholot lại sử dụng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm, đảm nhận cả vai trò đánh chặn ở trận gặp Guingamp.

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-3
David Gomis (số 28) gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận mở màn Ligue 2. Tiền vệ sinh năm 1992 có một cơ hội ghi bàn nhưng xử lý khó hiểu tới mức bị báo Pháp mô tả là "không đi trúng khung thành mà cũng chẳng đến chân đồng đội".

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-4
Eddy Sylvestre (số 12) chính là người phải rời sân nhường chỗ cho Quang Hải ở trận gặp Guingamp. Cũng giống những cầu thủ trên, Eddy có thể đá cánh trái, phải và hộ công. Anh là một điểm sáng của Pau trên hàng công nhờ những cú sút xa uy lực.

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-5
Mons Bassouamina cũng là cái tên gây thất vọng trong nhóm tân binh của CLB Pau. Cựu tuyển thủ U18 Pháp và tuyển quốc gia Congo hay dâng cao nhưng vụng về, vô duyên với các cơ hội.

6 tiền vệ cạnh tranh với Quang Hải tại Pau-6
Cái tên đẳng cấp nhất trong nhóm các tiền vệ công của Pau là Henri Saivet (dưới) thì chưa có cơ hội ra sân. Cựu cầu thủ Newcastle mới bình phục chấn thương, đã dự bị suốt trận mở màn.​​​​​​

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-tien-ve-canh-tranh-voi-quang-hai-tai-pau-post1342270.html

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất