6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài

Dù là người nước ngoài nhưng Victoria, Chan... đều đảm nhận tốt vị trí trưởng nhóm Kpop, giúp đỡ các thành viên trong công việc lẫn cuộc sống.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-1
Victoria (f(x)): Victoria là một trong những thần tượng Trung Quốc đầu tiên ra mắt trong nhóm nhạc của SM Entertainment. Cô cũng là một trong những trưởng nhóm nước ngoài đầu tiên trong Kpop. Theo Koraeboo, SM Entertainment thường ưu tiên chọn thành viên lớn tuổi nhất làm trưởng nhóm để dẫn dắt mọi người, vì vậy đây có thể là một lý do lớn khiến Victoria trở thành thủ lĩnh của f(x). Tuy nhiên, sau quãng thời gian hoạt động cùng nhóm, có thể khẳng định đó là quyết định chính xác của SM.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-2
Weiyang (O21): O21 hiện đã tan rã, nhưng trưởng nhóm Weiyang của họ từng làm nên lịch sử Kpop khi ra mắt. Weiyang là thần tượng Kpop hiếm hoi người Philippines ra mắt và cũng là trưởng nhóm người Philippines đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi O21 tan rã, Weiyang tập trung hơn vào sự nghiệp người mẫu của mình.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-3
Alex (BP Rania): Alex là thần tượng người Mỹ gốc Phi đầu tiên ra mắt trong một nhóm nhạc nữ Kpop. Ban đầu, Alex debut cùng nhóm nhạc có tên Rania vào năm 2015. Tuy nhiên, sau những thay đổi về nhân sự, nhóm đổi tên thành BP Rania. Alex sau đó được chọn làm trưởng nhóm dẫn dắt các thành viên.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-4
Takuya (Cross Gene): Takuya sinh ra ở Moriya, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Anh ra mắt trong nhóm Cross Gene năm 2012 và được chọn làm thủ lĩnh của nhóm. Tuy nhiên, Takuya sau đó quyết định từ bỏ vị trí của mình do phải chịu đựng những áp lực nặng nề.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-5
Yixuan (UNIQ): UNIQ hoạt động ở cả hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Với lợi thế là người Trung Quốc, Yixuan được chọn làm trưởng nhóm của UNIQ mỗi khi nhóm có hoạt động quảng bá ở đất nước này. Ngoài ra, Yixuan còn được khán giả biết đến với giọng rap lôi cuốn, mạnh mẽ, cùng ngoại hình dễ khiến người khác tưởng lầm anh là người Hàn Quốc thực sự.

6 trưởng nhóm Kpop là người nước ngoài-6
Chan (Stray Kids): Trưởng nhóm của Stray Kids vốn sinh ra và lớn lên ở Australia. Mặc dù không phải là người nói tiếng Hàn bản địa, Chan vẫn thông thạo ngôn ngữ này và sử dụng chúng trong công việc hàng ngày. Người hâm mộ Stray Kids gọi Chan là "Bang Chan" (bố Chan) vì hành động anh chăm sóc, giúp đỡ 8 thành viên còn lại như một “ông bố” đích thực. Sở hữu gia tài đồ sộ những ca khúc tự sáng tác, đều nhận được phản hồi tích cực từ cả JYP lẫn công chúng, Chan xây dựng cho mình vị thế vũng chắc và là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của nhiều thành viên trong nhóm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-truong-nhom-kpop-la-nguoi-nuoc-ngoai-post1097566.html?fbclid=IwAR0f0xDgGhD7oNHrvrU9ceEqi7PpqHZarRAVUJ7WNokECXtNbKtQU8aKNYk

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao