Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU

Thành công trong sự nghiệp, IU trở thành một nữ đại gia trong lòng người hâm mộ vì những lần tặng đồ hiệu đắt đỏ cho cả giới Kpop.

IU hoạt động trong giới giải trí Hàn khoảng 15 năm và ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Từ một cô bé 16 tuổi vô danh năm nào nay IU đã là "em gái quốc dân" với vị thế không thể thay đổi trong lòng công chúng.

Cả con đường ca hát lẫn diễn xuất của IU đều tạo được tiếng vang lớn. Ước tính, nữ ca sĩ có khối tài sản kếch xù lên đến 15 triệu USD (khoảng 348 tỷ đồng). Là một nữ đại gia, IU không ngần ngại chi khoảng tiền lớn để mua quà tặng cho đồng nghiệp hay thậm chí là người hâm mộ.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-1

IU tặng quà "khủng" cho đồng nghiệp

Thành viên Sana của TWICE từng tiết lộ cô nhận được món quà là chiếc điện thoại iPhone từ IU khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Đây không phải món quà duy nhất IU tặng cho TWICE. "Em gái quốc dân" còn bỏ ra khoảng 400 triệu đồng để mua hàng hiệu cho từng thành viên của TWICE. Cụ thể, IU tặng cho mỗi người cố định 2 chiếc nhẫn Gucci và một chiếc iPhone XS/ XS Max hoặc một đôi giày Chanel.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-2
Nayeon khoe chiếc nhẫn được IU tặng. Ảnh: Twitter

Trong một lần tổ chức concert với vị khách mời đặc biệt là IU, G-Dragon đã tiết lộ thông tin làm ai cũng "há hốc mồm". Trưởng nhóm BIGBANG cho biết IU đã tặng anh một chiếc tủ lạnh thay lời cảm ơn vì anh đã rap trong ca khúc Palette của cô. Anh khá bất ngờ vì món quà này, đến lúc mở ra lại càng thấy "sốc" hơn.

IU đã bỏ vào tủ lạnh đầy ắp những chai rượu Soju và được G-Dragon ví là "Chắc nó đủ để tôi uống đến khi nhập ngũ luôn ý". Tại concert, anh cũng cho biết bản thân còn "choáng choáng" khi nghĩ đến món quà này.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-3
IU từng tặng G-Dragon tủ lạnh đầy ắp Soju. Ảnh: Twitter

Ngoài ra, IU cũng nhiều lần gửi xe đồ ăn đến phim trường thể hiện sự ủng hộ đối với đoàn phim hay những người bạn diễn của mình. Thời điểm quay Hotel Del Luna, nữ ca sĩ hào phóng chuẩn bị xe cà phê, đồ ăn không giới hạn để mọi người thưởng thức.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-4
IU nhiều lần gửi xe đồ ăn đến phim trường. Ảnh: Allkpop

IU không tiếc tiền mua quà cho fan

Tặng quà cho bạn bè trong showbiz chỉ là một mặt thể hiện sự giàu có của IU, nữ ca sĩ còn có một mặt đáng yêu và đậm chất đại gia khác chính là tặng quà cho người hâm mộ. Cách đây không lâu, giọng ca Blueming đến dự lễ tốt nghiệp của một fan, cô đã lên sân khấu và hát tặng 1 bài. Tiếp đó, 15.000 đô la (khoảng 350 triệu đồng) để mua quà tốt nghiệp cho tất cả học sinh tại buổi lễ hôm đó.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-5
U dự lễ tốt nghiệp của fan, lại còn chi 350 triệu đồng để mua quà cho toàn bộ học sinh có mặt hôm đó. Ảnh: Twitter

Khi tham gia concert của IU, người hâm mộ cũng được nữ thần tượng chăm sóc chu đáo bằng những chiếc chăn nhỏ khi trời lạnh hay nước uống. Sự quan tâm của IU giúp fan luôn yêu thương và đặt niềm tin vào cô.

Điểm lại những lần vung tiền mua quà tặng cả Kpop của nữ đại gia IU-6
IU đích thực là nữ ca sĩ hào phóng nhất nhì Kpop. Ảnh: Pinterest

Những món quà "khủng" IU gửi đến bạn bè hay đồng nghiệp đã cho thấy được sự trân trọng cô dành cho họ. Tuy nói "của ít lòng nhiều" nhưng trong trường hợp của IU, fan lại trêu rằng "của nhiều lòng càng nhiều gấp bội".

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/diem-lai-nhung-lan-vung-tien-mua-qua-tang-ca-kpop-cua-nu-dai-gia-iu-231965.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

ca sĩ iu Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao