6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc

Điển trai, tài giỏi hay mưu mô, xảo quyệt, những nhân vật này khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

Hình Chiêu Lâm trong "Song thế sủng phi"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-1

Hình Chiêu Lâm nhận được sự chú ý của khán giả khi đóng vai "bóng đèn" Nguyệt Thất trong Sở Kiều truyện cạnh các tên tuổi lớn như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân... Nhờ ngoại hình mang nét cao ngạo, lạnh lùng, nam diễn viên trẻ tuổi được chọn đóng vai chính Bát vương gia Mặc Liên Thành trong Song thế sủng phi phần 1 với đàn chị Lương Khiết.

Những tưởng chỉ là phim chiếu mạng, không được đầu tư về bối cảnh, tạo hình nhân vật, Song thế sủng phi bất ngờ làm nên chuyện khi đạt tỷ suất người xem ngang hàng với các bom tấn chiếu cùng thời điểm. Sở hữu kịch bản chất lượng, hội tụ đủ các tình tiết từ hài hước đến cảm động, bi thương, bộ phim nhanh chóng hút sự quan tâm.

Bát vương gia Mặc Liên Thành qua sự thể hiện của Hình Chiêu Lâm hiện lên lạnh lùng, thông minh. Ban đầu, Mặc Liên Thành đối với Khúc Tiểu Đàn là đôi oan gia ngõ hẹp, kết hôn với nàng chỉ vì mục đích chính trị nhưng về sau lại yêu chiều hết mức.

Một mặt Bát vương gia thể hiện sự bá đạo, ngang tàng, mặt khác lại dịu dàng, nhất mực sủng ái Đàn Nhi. Sự hiện nhân vật của Hình Chiêu Lâm khiến khán giả hài lòng. Nhiều fan nữ còn ôm giấc mộng được trở thành "vương phi" ngoài đời của anh.

Sau một năm vắng bóng, ngày 22/10 vừa qua, web drama Song thế sủng phi phần 2 chính thức trở lại, hứa hẹn nhiều tình tiết và câu chuyện hấp dẫn hơn.

Vương Thụy Xương trong "Song thế sủng phi"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-2

Trong dàn nam thần của Song thế sủng phi, không thể không nhắc đến Đại vương gia Mặc Dịch Hoài do Vương Thụy Xương đảm nhận. Mặc Dịch Hoài thân làm thái tử của Đông Nhạc Quốc nhưng ngày đêm lo sợ ngôi báu sẽ về tay kẻ khác.

Nhân vật này sỡ hữu khuôn mặt lạnh như băng và lòng dạ thâm sâu, hiểm ác. Hắn đem lòng yêu Khúc Đàn Nhi nhưng lại chấp nhận cưới chị gái nàng là Khúc Phán Nhi để nhận được sự giúp đỡ của cha trong cuộc tranh giành ngôi báu.

Trong Song thế sủng phi phần 2 đang được phát sóng, khán giả được gặp lại nhân vật Mặc Dịch Hoài vẫn do Vương Thụy Xương thủ vai với ngoại hình lung linh hơn. Những phân cảnh có sự xuất hiện của Vương Thụy Xương đều khiến fan nữ thích thú, ngóng từng tập phim mới.

La Vân Hy trong "Hương mật tựa khói sương"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-3

Hương mật tựa khói sương  một trong những bộ phim huyền huyễn thành công nhất mùa hè vừa qua. Nó được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy khổ đau của Hỏa thần Húc Phượng và tiên tử Cẩm Mịch.

Vốn là người con gái không biết gì về tình yêu do mẫu thân cho uống thuốc tuyệt tình từ khi sinh ra. Khi lớn lên, Cẩm Mịch vô cùng xinh đẹp. Cô vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu giữa hai vị hoàng tử là Nhuận Ngọc và Húc Phượng.

Trong nguyên tác, Nhuận Ngọc là một nhân vật phản diện, lòng dạ độc ác, lợi dụng Cẩm Mịch để trả thù Húc Phượng. Về sau, anh chàng mới biết mình yêu Cẩm Mịch từ khi nào không hay. Khi lên phim, nhân vật Nhuận Ngọc do La Vân Hy thủ vai đã được biên kịch thay đổi nhiều so với bản gốc.

Theo mạch phim, Nhuận Ngọc vốn là con trai của Thiên đế với một vị phu nhân khác. Từ nhỏ anh sống trong sự ghẻ lạnh của Thiên hậu, hết lần này đến lần khác bị bà hãm hại nhưng vẫn luôn một nhẫn nhịn, không có ý định báo thù. Biến cố xảy ra khi Thiên hậu tự tay giết chết mẹ ruột của Nhuận Ngọc ngay trước mắt. Từ đó Nhuận Ngọc trở nên độc ác, bày âm mưu, từng bước tính kế để trả thù Thiên hậu.

Diễn xuất của La Vân Hy trong phim được đánh giá cao. Từ sự vui vẻ đến nỗi đau đớn, căm hờn đều được anh thể hiện tốt, nhất là phân cảnh mẹ ruột bị giết. Khán giả bày tỏ, họ từng xem rất nhiều nhân vật phản diện nhưng chưa nhân vật nào để lại nhiều cảm xúc nhiều như La Vân Hy. Nhân vật của anh đáng thương hơn là đáng giận. Từ một người dịu dàng như ngọc biến thành một con người độc ác âu cũng chỉ vì hoàn cảnh.

Nhậm Gia Luân trong "Đại Đường vinh diệu"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-4

Nhậm Gia Luân đóng vai Quảng Bình Vương Lý Thục trong siêu phẩm Đại Đường vinh diệu (2017). Chàng là một vương gia văn võ song toàn, nhất mực chung tình. Trên con đường lên ngôi báu đầy gian khổ, chàng luôn dành tình cảm yêu thương cho người con gái luôn ủng hộ mình. Câu nói "Ta thà phụ thiên hạ chứ quyết không phụ Trân Châu" được nhiều khán giả nữ xem như câu châm ngôn trong tình yêu.

Năm 2018, Nhậm Gia Luân đóng cặp cùng Dương Tử trong Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết. Dù có cải biên nhiều so với nguyên tác nhưng bộ phim vẫn khá thành công. Danh tiếng của Nhậm Gia Luân vì thế mà phát triển.

Vu Mông Lung trong "Thái tử phi thăng chức ký"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-5

Thái tử phi thăng chức ký chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh. Bộ phim được coi là hiện tượng của dòng phim mạng năm 2015 với kinh phí ít ỏi, "nghèo rớt mùng tơi" nhưng lại nổi tiếng rần rần, mang lại danh tiếng cho hàng loạt các diễn viên như Thịnh Nhất Luân, Trương Thiên Ái.

Một trong những nhân vật khiến khán giả nhớ nhất là Cửu vương gia do nam diễn viên điển trai Vu Mông Lung thể hiện. Đây là một nhân vật sỡ hữu nhan sắc còn đẹp hơn cả con gái, tài hoa có thừa và vô cùng tao nhã.

Thế nhưng, ẩn sâu trong đó là một con người có tâm tư, bày mưu tính kế cho tiền đồ của chính mình. Cửu vương gia cũng thích chị dâu Trương Bồng Bồng và nhiều lần ra tay tương trợ nàng.

Tiêu Chiến trong "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta"

6 vị vương gia có fan hùng hậu nhất màn ảnh Trung Quốc-6

Năm 2015, Tiêu Chiến tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Bùng cháy đi thiếu niên và trở thành một trong chín thành viên của nhóm nhạc X NINE. Sở hữu ngoại hình đẹp trai kiểu ấm áp, lại thêm giọng hát ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng, Tiêu Chiến đang sở hữu lượng fan đông đảo.

Các nhà sản xuất phim truyền hình nhanh chóng chú ý đến anh nhiều hơn. Trước Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta,Tiêu Chiến từng tham gia các phim khác như Siêu tinh tinh học viện, Truy lùng quái yêu 2. Vai diễn Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta giúp anh nổi tiếng sau một đêm.


Theo iOne


La Vân Hi Hình Chiêu Lâm Tiêu Chiến vu mông lung

Tin tức mới nhất