6 xu hướng thời trang nữ nổi bật Thu Đông 2013

- Cập nhật xu hướng thịnh hành đang là một trong những thói quen khó bỏ của giới mộ điệu và công chúng yêu thời trang.

Mùa đông này nên mặc gì, và mặc như thế nào để trông thật xinh đẹp và nổi bật, hãy cùng 2Sao điểm qua 6 xu hướng đinh mùa thu/đông 2013 cho những quý cô sành điệu.

1. “Punk” nổi loạn

Âm nhạc và thời trang chưa bao giờ hòa quyện đến thế, khi chính hình ảnh của những ngôi sao nhạc punk, rock... đã tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà thiết kế. Nếu bạn thực sự cảm thấy nhàm chán với hình ảnh đơn điệu của mình, hãy thử  làm mới bản thân với những bộ trang phục không thể “ngầu” hơn, được tạo nên bởi chất liệu da bóng, đinh tán, kim loại, và kết thúc hoàn hảo với một đôi boot hầm hố cùng tông màu.









2. Áo khoác màu sắc ngọt ngào


Hãy nói lời tạm biệt với những chiếc áo khoác tối màu cố hữu có phần nặng nề của mùa trước, và biến mình trở thành quý cô điệu đà, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch với những chiếc áo khoác đủ sắc độ từ hồng phấn, hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt... Mùa đông năm nay sẽ trở nên đầy hương vị và tươi mới.









3. Tuyên ngôn thời trang “ His is Hers”

“His is Hers” tạm dịch là “của anh ấy là của cô ấy”. Chưa bao giờ, hình ảnh những cô nàng khoác lên mình chiếc áo “mượn của chàng” lại trở nên cá tính và thời thượng đến thế. Phom dáng rộng và suông không làm khó được họ, khi chỉ trong phút chốc các cô gái đã biến mình trở nên mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần sành điệu. 









4. Áo khoác lông

Sang trọng, quyến rũ, và cá tính là hình ảnh mà bạn có được khi khoác lên mình một chiếc áo lông phá cách, nếu bạn vẫn còn quan niệm áo lông trông thật cồng kềnh và già nua thì những mẫu thiết kế của các nhà mốt dưới đây sẽ làm bạn phải thay đổi quan điểm ngay lập tức.









5. Chất liệu thời trang nam









Có lẽ “Menswear” (trang phục nam giới) chính là xu hướng hot nhất mùa thu/ đông năm nay, khi các nhà mốt liên tục giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập mang phom dáng và chất liệu từ thời trang nam giới. Nó cũng khá phù hợp với hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại khi họ ngày càng trở nên mạnh mẽ, độc lập, và quyết đoán không thua gì các đấng mày râu.

6. Thời trang thập niên 50


Điều tuyệt vời nhất của thời trang chính là tính chất xoay vòng của nó. Những nhà mốt tài ba nhất đã làm hồi sinh bất ngờ những giá trị tưởng như đã quá cũ kĩ và không hợp thời. Không phải bất ngờ, khi bạn vô tình bắt gặp trên đường phố một cô nàng mặc chiếc váy chữ A xòe rộng, cạp cao với vòng eo nhỏ nhắn bất ngờ kết hợp với đôi xăng đan đế thô, bởi đó chính là xu hướng hiện thời làm chao đảo làng thời trang thế giới mùa này.









Có nhà mốt đã từng nói sành điệu không có nghĩa là bạn phải chạy theo và rập khuôn các xu hướng một cách vô tội vạ, mà đó phải là sự chắt lọc thông minh và khéo léo kết hợp các xu hướng để trông mình thật hoàn hảo!

Quân Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao