6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay

Dù là tín đồ thời trang hay không, những xu hướng túi xách nổi trội mùa này sẽ trở thành gợi ý mua sắm hữu ích dành cho bạn.

Sau quá trình quan sát và tổng hợp từ các sàn diễn thời trang lớn vừa qua, tạp chí thời trang uy tín ELLE đưa ra 6 xu hướng túi xách nổi trội trong năm nay. Phần lớn thiết kế đều mang nét thú vị, vui tươi cho tủ đồ nhưng cũng không mất đi tính ứng dụng.

Không chỉ cho riêng mùa này, đây cũng là những mẫu túi có thể sử dụng cho nhiều mùa, không dễ bị lỗi mốt và dễ dàng thay đổi theo từng mục đích sử dụng.

Túi xách hình trụ

Mang lại hiệu ứng hình học thú vị, những chiếc túi xách hình trụ đang chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu khi xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập thời trang đến từ các nhà mốt lớn. Proenza Schouler, Diesel, Jil Sander, Brandon Maxwell… đều dành sự ưu ái cho dáng túi này.

Dù trong dáng trụ tròn nhỏ hẹp với chức năng như một phụ kiện hay được cải tiến để đề cao tính ứng dụng, túi hình trụ vẫn là xu hướng đáng thử trong mùa này.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-16 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-26 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-3

Phụ kiện trang trí túi

Bag charms (phụ kiện trang trí túi) đã trở thành điểm nhấn thú vị trên mọi chiếc túi xách. Nắm bắt được nhu cầu làm mới túi xách bằng phụ kiện nhỏ, các thương hiệu hàng đầu cũng thêm vào thiết kế cao cấp của mình những chi tiết độc đáo.

Phải kể đến như móc khóa da có kiểu dáng như kẹo mút của Fendi, móc kim loại mạ vàng sang trọng từ Burberry hay móc khóa quả táo đáng yêu xuất hiện trên túi của Coach.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-4

Túi xách lông

Đây là dáng túi phù hợp để xách theo những ngày trời lạnh. Phô diễn được cách xử lý chất liệu, các thiết kế túi lông phủ sóng từ sàn diễn của Diesel, Luar, Khaite, Burberry đến Marni.

Mỗi nhà mốt có cách sáng tạo riêng với chất liệu lông. Dù xù xì hay mềm mại, có kiểu dáng nhỏ nhắn hay to bản, những chiếc túi này đều hứa hẹn mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài cá tính, độc đáo trong mọi dịp.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-56 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-66 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-7

Túi có quai đặc biệt

Không chỉ kiểu dáng hay chất liệu mới làm nên điểm đặc biệt của một thiết kế túi. Với MM6, Fendi, Prada, Tory Burch…, những chi tiết nhỏ như quai túi cũng đủ trở thành điểm nhấn hoàn hảo.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-86 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-9

Túi "2 trong 1"

Không cần phải đắn đo quá lâu khi chọn túi xuống phố vì việc mang đến hai chiếc túi trong một lần đang trở thành xu hướng.

Bạn có thể lựa chọn một thiết kế túi xách nhỏ nhắn và sành điệu và mang thêm túi cỡ lớn để đựng đồ thiết yếu hàng ngày như cách Bottega Veneta, Coach, MM6, Fendi… đã "thị phạm" trên sàn diễn gần đây.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-10

Túi công sở

Vượt ngoài phạm vi văn phòng, những chiếc túi da thanh lịch có kiểu dáng chữ nhật "khuấy đảo" sàn diễn Tory Burch, Proenza Schouler, Max Mara, Khaite…

Phong cách công sở hàng ngày của bạn sẽ được nâng tầm với dáng túi sang trọng và có tính ứng dụng cao này. Dù bao mùa đi qua, nó sẽ luôn phù hợp để đồng hành cùng bạn.

6 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-116 xu hướng túi xách được săn đón nhất hiện nay-12

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/6-xu-huong-tui-xach-duoc-san-don-nhat-hien-nay-20240328233915048.htm

túi xách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao