7 cách siêu đơn giản giúp bạn có cặp đùi thon gọn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao giảm lượng mỡ tích tụ ở chân để có cặp đùi thon gọn thì hãy tham khảo những cách sau đây.

Tập bài tập tim mạch

Đốt cháy lượng calo là chìa khóa để giảm chất béo trên tổng thể cơ thể tổng thể của bạn và bài tập tim mạch giúp bạn đốt cháy chất béo nhiều hơn. Hãy chọn những bài tập tốt nhất như đi xe đạp, chạy và nhảy dây. Bạn sẽ có đôi chân săn chắc và một cặp đùi thon gọn. Hãy tập trung 60 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần và cảm nhận sự khác biệt. 

cặp đùi thon gọn

Leo cao hơn

Để giảm bắp đùi, hãy leo cao hơn. Hãy tìm kiếm một số vùng đất cao để đạp xe hoặc leo lên, bạn có thể leo cầu thang trong hoặc ngoài nhà của bạn. Bạn sẽ ngay lập tức sẽ cảm thấy tốc độ tăng trái tim tăng lên của bạn, điều này có nghĩa là bạn đang tập luyện chăm chỉ hơn và đốt cháy nhiều calo hơn tập luyện trên bề mặt phẳng. Những bài tập leo cao tập trung vào đùi, gân kheo làm săn chắc da trên cơ thể của bạn.

cặp đùi thon gọn

Tập trung vào phần thân dưới

Tất cả các tim mạch tập trung vào phần thân dưới giúp bạn loại bỏ chất béo, làm săn chắc cơ bắp ở chân. Tập luyện cho phần đùi, gân kheo và mông sẽ làm cho đôi chân của bạn trông gọn gàng hơn và thon thả hơn.

cặp đùi thon gọn

Nạp nhiên liệu cho bạn

Không nên bỏ qua bữa sáng, vì đây là bữa ăn đầu tiên trong ngày giúp tái khởi động quá trình trao đổi chất của bạn, giúp giảm mỡ cơ thể tổng thể của bạn để để giúp làm thon gọn đôi chân của bạn. 

Hãy bỏ qua những bữa ăn có nhiều đường với carbs tinh luyện và lựa chọn không một bữa ăn giàu protein và chất xơ và carbs phức tạp. Protein sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, do đó bạn sẽ cảm thấy tràn đấy sức sống cho những bài tập tim mạch buổi sáng. Hơn nữa, protein còn giúp còn săn chắc cơ bắp của bạn.  Carbs sẽ giúp bạn duy trì năng lượng và giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Ăn vặt cũng là cách giúp bạn ngăn chăn tình trạng quá đói dẫn đến ăn quá nhiều. Vì vậy hãy ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Hãy ăn bữa ăn dưới150 calo, và chọn các thực phẩm giàu protein và chất xơ để làm bạn và cung cấp năng lượng.

cặp đùi thon gọn

Ghi chép lại chế độ ăn

Bạn không thể gầy đi chỉ bởi tập thể dục. Điều quan trọng là cắt giảm lượng calo và cân đối lượng calo hằng ngày. Mặc dù nghe có vẻ buồn tẻ, hãy viết nhật ký ăn uống ngày,  một nghiên cứu cho thấy những người ghi chép lại những gì họ ăn 6 ngày mỗi tuần có thể giảm cân những người chỉ ghi chép 1 ngày hoặc ít hơn.

Để mất vài trăm gram mỗi tuần, bạn cần phải cắt giảm 500 calo một ngày-250 thông qua tập thể dục và 250 thông qua chế độ ăn uống.

cặp đùi thon gọn

Uống nhiều nước hơn

Chọn nước mỗi khi bạn cần đến một thức uống, và nước uống sẽ giúp bạn không nạp vài trăm calo từ nước ngọt, nước ngọt, nước ép trái cây, và đồ uống ngọt khác. Bên cạnh việc không chứa calo, nước còn giúp cơ thể ngậm nước và giảm cân. Hãy giữ nước ở bên mình và nhâm nhi nó thường xuyên, đặc biệt là trước bữa ăn.

cặp đùi thon gọn

Xem xét gen của bạn

Nếu bạn có một thân hình quả lê (giống với em gái của bạn, mẹ, cô dì, và bà ngoại), thì những bài tập thể dục, ăn uống và chăm sóc bản thân không mang lại nhiều hiệu quả như mong muốn. Hãy làm những gì bạn có thể, nhưng không nên để bản thân bị ám ảnh hoặc căng thẳng về chuyện này. Hãy tận hưởng cuộc sống với cơ thể bạn!

cặp đùi thon gọn

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất