7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021

Tóc xoăn sóng lơi, nhuộm màu pastel... hiện được các mỹ nhân Hàn Quốc lăng xê.

7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-1
1. Tóc xoăn sóng lơi: Nếu yêu thích vẻ ngoài nữ tính và mộng mơ, tóc xoăn sóng lơi giống IU là kiểu đầu thích hợp với bạn. Kiểu tóc này có thể dễ dàng tạo được nhờ nhiều cách như tết tóc trong thời gian đủ dài hoặc sử dụng nhiệt. Ngoài ra, đừng quên dùng thêm dầu dưỡng dành riêng cho tóc xoăn để giữ nếp và tránh hư tổn. Ảnh: @dlwlrma.

7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-2
2. Tóc mái bồng bềnh: Xuất hiện xinh đẹp tại thảm đỏ MAMA 2020, Sooyoung (SNSD) nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Kiểu tóc của cô cũng trở thành mẫu cho nhiều cô gái Hàn Quốc. Có thể thấy phần mái của Sooyoung khá dày. Để tôn lên gương mặt nhỏ nhắn mà nữ nghệ sĩ có, stylist đã uốn phồng tóc mái bằng lược tròn và máy sấy. Ảnh: @sooyoungchoi.

7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-3
3. Tóc tỉa ôm sát mặt: Trang Her World cho rằng đây là kiểu đầu sẽ làm mới vẻ ngoài của bạn. Phong cách tỉa này có thể áp dụng cho nhiều độ dài tóc. Không chỉ mang lại diện mạo cá tính, nó còn khiến gương mặt bạn nhìn thon gọn hơn. Ảnh: @_imyour_joy.
7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-4
4. Mái ngố: Mái ngắn trên lông mày từng là xu hướng được ưa chuộng và tiếp tục được dự đoán hot trong năm 2021. Kiểu đầu này làm cho tóc mái nhìn dày hơn, gương mặt cũng thêm phần sáng sủa. Diễn viên Kim Go Eun là ngôi sao lăng xê mẫu tóc trên. Ảnh: @ggonekim.​​​​​​​
7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-5
5. Tóc nhuộm màu pastel: Những kiểu tóc nhuộm cũng không giảm sức hút trong năm 2021. Các tông màu nhuộm sáng, màu pastel được dự đoán lên ngôi. Tuy nhiên, để có màu tóc tông sáng, bạn buộc phải trải qua quá trình tẩy và chăm sóc tóc phức tạp hơn bình thường để tránh trường hợp hư tổn nặng. Ảnh: @jiyeon2__.​​​​​​​
7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-6
6. Tóc highlight màu xám: Nếu không muốn tẩy cả đầu, bạn có thể thử nhuộm highlight cá tính. Màu xám rất phù hợp với nền tóc đen cơ bản. Ảnh: @yubi_190, @taeyeon_ss.

7 kiểu tóc Hàn Quốc sẽ trở thành mốt trong năm 2021-7
7. Tóc màu nâu đào: Tông màu nâu luôn được các cô gái yêu thích. Màu nâu đào sẽ là lựa chọn mới mẻ ngoài những tông phổ biến nhiều năm qua như nâu chocolate, nâu vàng... Màu tóc nâu ánh hồng cũng giúp da bạn nhìn sáng hơn. Ảnh: @daraxxi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-kieu-toc-han-quoc-se-tro-thanh-mot-trong-nam-2021-post1168741.html?fbclid=IwAR1sos1BASjVv1o4tBntS7AhKQxwwvAfAygfhYgSGW5JCU2DzA6HEurwCwU

kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao