7 ngày tới, 3 con giáp mở cửa gặp quý nhân, sự nghiệp hanh thông, tiền tiêu thả phanh không hết

Sau những ngày nghỉ Tết, sự nghiệp của 3 con giáp này lại bắt đầu lên hương, tiền bạc đổ về như thác, trong Tết may mắn vì được quý nhân tương trợ.

TUỔI MÃO

Mão ăn nói dễ nghe, được lòng mọi người nên ngay đầu năm đã nhận được một lời hứa kí hợp đồng lớn. Hãy cứ ấp ủ kế hoạch này và ngày đầu tiên đi làm nhớ nhắc nhở đối tác nhé.

7 ngày tới, 3 con giáp mở cửa gặp quý nhân, sự nghiệp hanh thông, tiền tiêu thả phanh không hết-1

Tiền bạc dồi dào nhờ công việc làm thêm. 7 ngày tới chắc chắn bạn sẽ "hốt bạc" vì công việc kinh doanh của bạn vô cùng khởi sắc ngay từ ngày đầu đi làm. Nhớ tiết kiệm, tính toán chi li chứ đừng vung tay quá trán nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu chăm chỉ, ngày Tết vẫn không nghỉ làm. Bạn luôn muốn đã nhận việc gì thì phải hoàn thành thật tốt và công việc của bạn cũng đã kịp hoàn thành trước ngày đi làm. 7 ngày tới sẽ là những ngày cực kì vui vẻ, thoải mái, nghỉ ngơi xả láng nên bạn có đầy tâm trạng và nhiệt huyết sắp xếp công việc của mình. Cấp trên hết lời khen ngợi tinh thần lao động của bạn và đã hứa hẹn trao cho bạn dự án lớn đầu năm.

7 ngày tới, 3 con giáp mở cửa gặp quý nhân, sự nghiệp hanh thông, tiền tiêu thả phanh không hết-2

Tình yêu như ý, bạn bè quý mến, nhiều người tương trợ công việc nên mọi sự hanh thông. Tiền bạc cũng khá ổn định từ khoản thu nhập cuối năm của bạn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được xả láng những ngày nghỉ Tết nhưng bạn lại không hề quên nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Vừa làm vừa chơi mà vẫn hiệu quả là phương châm của bạn. Công việc của bạn cũng sẽ hoàn thành đúng tiến độ như dự định ban đầu. Kí được hợp đồng này, số tiền bạn mang về cho công ty đầu năm là vô cùng lớn và chắc chắn cấp trên sẽ chia phần trăm cho bạn.

7 ngày tới, 3 con giáp mở cửa gặp quý nhân, sự nghiệp hanh thông, tiền tiêu thả phanh không hết-3

Tiền thưởng đầu năm cho tuổi Hợi chắc chắn cao, coi như đó là số tiền lì xì cho công sức của bạn. Hơn nữa, có người tương trợ mời gọi bạn trong công việc kinh doanh riêng. Đúng là vận may tới tấp khiến bạn trở tay không kịp.

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-ngay-toi-3-con-giap-mo-cua-gap-quy-nhan-su-nghiep-hanh-thong-n-209581.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất