Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020: Mão tình cảm khởi sắc, Tỵ rộn ràng tiếng cười

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi tuần mới cảnh báo nên thận trọng với chuyện tiền bạc bởi tiền dễ đi và không trở lai. Bạn cần tuyệt đối tránh xa những trò đỏ đen hoặc may rủi vào những ngày Tết.

Bạn cũng đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với quá trình vui chơi, nhậu nhẹt quá nhiều và đây chính là lúc nên dành thời gian chăm sóc lại sức khỏe của mình. Đặc biệt cần phải hạn chế đồ dầu mỡ lại bạn nhé, không tốt cho cơ thể chút nào.

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020: Mão tình cảm khởi sắc, Tỵ rộn ràng tiếng cười-1

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu vô cùng rạng rỡ. Bạn nên nghĩ đến kế hoạch du xuân của mình thay cho những buổi tụ tập ăn uống vô độ rồi đấy. Một lịch trình xuất hành sẽ giúp bạn có được thời gian nghỉ ngơi xả hơi, giải trí thực sự.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá thuận lợi và không có gì để lo lắng nhiều. Cả hai có thể cùng đi du xuân thắt chặt thêm tình cảm đó. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần vận tài chính ổn định, rủng rỉnh. Dù bạn đã quá tuổi để nhận lì xì rồi nhưng vẫn được mọi người ưu ái tặng chút lộc đầu năm. Công việc đầu năm rất khởi sắc và đạt được nhiều hiệu quả như mong muốn. 

Có một chút vấn đề tình cảm giữa bạn và người ấy, thay vì cãi vã trong những ngày đầu năm, cả hai nên ngồi xuống và nói chuyện bình tĩnh hơn.

TUỔI MÃO

Với tính chất công việc, những ngày nghỉ Tết tuổi Mão vẫn phải làm việc hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ giúp bạn sớm đạt được thành công trong tương lai. 

Tình cảm của bạn có tín hiệu khởi sắc, mang lại nhiều niềm vui trong tuần đầu năm mới. Ở bên người ấy giúp bạn quên đi nhiều điều muộn phiền. Một chút thời gian thư giãn với các chương trình giải trí cũng giúp bạn giải tỏa bớt phần nào mệt mỏi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020: Mão tình cảm khởi sắc, Tỵ rộn ràng tiếng cười-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không còn bận rộn và có thể tự do làm điều mình muốn. Bạn cũng có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình và tạm gác lại các kế hoạch tu tập bạn bè. Đây là thời điểm mà bạn muốn được gần gũi với gia đình của mình nhất.

Vận tiền bạc càng không có gì phải lo ngại nên bạn cứ thoải mái chi tiêu, Tết cả năm mới có 1 lần mà. 

TUỔI TỴ

Những người tuổi Tỵ có tuần đầu năm mới khá thuận lợi với nhiều tiếng cười. Công việc không có gì quá bận rộn, bạn hoàn toàn thoải mái cùng bạn bè đồng nghiệp làm chuyến du xuân hay xuất hành. 

Vận tiền bạc dư dả là một dấu hiệu đáng mừng. Có chăng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng mải mê tiệc tùng mà sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hẳn đã quá mệt mỏi sau hai ngày Tết phải dọn dẹp, nấu nướng và ăn uống liên tục. Hãy dành tuần mới để đi chùa và dạo phố vui xuân thôi Thân nhé.

Nhớ đừng bỏ bê tình yêu quá, đối phương đang hơi chạnh lòng vì bạn lỡ quên mất hẳn người ấy rồi. Nếu bạn đã quá chán những món ăn dầu mỡ ngày Tết thì hãy chọn một vài món ăn chay thanh đạm. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020: Mão tình cảm khởi sắc, Tỵ rộn ràng tiếng cười-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên chú ý đến chuyện tiền bạc, bạn rất đãng trí và dễ dẫn tới việc quên mất không rõ để ở đâu. Ngoài ra công việc đầu năm cũng dễ vướng vào một vài rắc rối nhỏ vì tính làm trước quên sau của bạn. 

Đây là thời điểm mà các cặp đôi có thể dành thời gian riêng cho nhau, tận dụng thời gian nghỉ lễ thay vì chỉ quan tâm tới những cuộc vui chung.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có thể sẽ gặp phải điều phiền lòng về chuyện tình cảm riêng tư hay vấn đề về sức khỏe đấy nhé. Bởi vậy cho nên tuần này bạn nên dành thời gian cho người ấy và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng biến những ngày Tết trở thành cuộc cãi vã không có hồi kết.  

Công việc đầu năm đã khá bận rộn, bạn nên tập trung để giải quyết hết chồng giấy tờ, nếu không cấp trên sẽ trách mắng. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một chút trục trặc cần khắc phục trong công việc. Cố gắng cẩn thận một chút, những ngày đầu năm mà đã phát sinh vấn đề thì quả không vui chút nào. 

Những người độc thân vẫn chưa tìm thấy đối tượng, thay vào đó bạn nên tận hưởng thời gian vui chơi cùng bạn bè. Với ai đã có gia đình thì đây là lúc tình cảm thăng hoa và bền chặt nhất. 

TUỔI TUẤT

Tử vi  12 con giáp cho thấy tuổi Tuất có vận trình tương đối an nhiên trong mọi việc và có nhiều niềm vui về tình cảm. Những ai còn độc thân thì nên sẵn sàng, đối phương có thể "ập" tới với bạn bất cứ lúc nào. 

Chuyện tiền bạc với bạn đã khá lên rất nhiều, không cần phải lo những ngày đầu năm mà rỗng túi nữa nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 27/1/2020 - 2/2/2020: Mão tình cảm khởi sắc, Tỵ rộn ràng tiếng cười-4

TUỔI HỢI

Chúc mừng tuổi Hợi có tuần mới ngập tràn niềm vui. Từ chuyện tình cảm tới tiền bạc đều làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, cười mãi không thôi.

Bạn nhận được rất nhiều tình cảm của người ấy, chính vì vậy nên chủ động đáp lại một chút nhé. Nếu có ý định ra mắt bố mẹ vợ, chồng tương lai thì nên tranh thủ khoảng thời gian nghỉ Tết đầu tuần. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-2712020-222020-cua-12-con-giap-n-209550.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất