7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám

Những cái tên đình đám như Song Hye Kyo, Song Joong Ki hay Jun Ji Hyun đều bất ngờ vắng mặt trong danh sách này.

Vào hôm nay, tờ Ilgan Sports đã công bố danh sách 30 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí Hàn Quốc năm 2017. 30 nhân vật này được lựa chọn từ 150 cái tên đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phim ảnh và âm nhạc dựa theo phiếu bầu từ cộng đồng mạng.

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-1

30 vị trí năm nay có sự khác biệt một chút so với năm ngoái với sự phân bố đồng đều hơn trong các lĩnh vực như phát thanh viên, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân, nhà báo, biên kịch, đạo diễn... Điều đó cho thấy những nhân vật góp phần ảnh hưởng quyền lực lên làng giải trí không chỉ còn đơn thuần trong phạm vi những nghệ sĩ hoạt động giải trí. 

Đáng chú ý trong 30 nhân vật này, có 7 gương mặt đang hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Điều bất ngờ đã xảy ra khi những cái tên đình đám như Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Jun Ji Hyun hay Lee Min Ho lại không hề có mặt trong danh sách này.

Song Kang Ho
 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-2

Song Kang Ho không sở hữu một gương mặt đẹp như phần lớn nam diễn viên khác của Hàn Quốc, thậm chí còn xấu trai. Nhưng nhắc tới anh là người ta nghĩ ngay tới một diễn viên thực lực với diễn xuất vô cùng tinh tế và ấn tượng.

Các phim có Song Kang Ho tham gia đoạt rất nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín trong và ngoài nước. Nhiều phim còn trở thành tác phẩm tiêu biểu và khiến thế giới biết đến sự phát triển của điện ảnh Hàn Quốc như The Host, Secret Sunshine, The Good The Bad and the Weird, Thirst.

Kim Eun Sook 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-3

Đầu năm 2016, Kim Eun Sook mang lại tiếng vang cho nhà đài KBS với siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Chủ đề quân nhân đan xen cùng những chuyện tình lãng mạn đã thu hút khắp châu Á dõi theo phim. Phim đã mang về cho Kim Eun Sook giải thưởng kịch bản xuất sắc trong lễ trao giải của đài KBS năm 2016. 

Đến cuối năm 2016, bà lại chắp bút tạo nên tác phẩm Goblin mang lại thành công cho đài tvN. Bộ phim có nội dung xoay quanh yêu tinh, thần chết cùng con người với những quá khứ bí ẩn đã khiến khán giả Hàn theo dõi say mê. Thế nên danh hiệu "biên kịch vàng" dành cho Kim Eun Sook quả không sai.

Gong Yoo 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-4

Năm 2007, vai diễn Choi Han Kyul trong phim Tiệm cafe hoàng tử đã mang về danh tiếng cho Gong Yoo và đưa anh trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu. 

Năm 2016, sau nhiều năm vắng bóng, Gong Yoo quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh tham gia bộ phim A Man and a Woman cùng với Jeon Do Yeon, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn về đại dịch xác sống Chuyến tàu sinh tử. Tiếp đó anh còn tham gia phim The Age of Shadows, cũng rất thành công về mặt thương mại.

Baek Mi Kyung 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-5

Trong sự nghiệp của mình, Baek Mi Kyung mới viết kịch bản cho 3 bộ phim truyền hình nhưng tất cả đều gặt hái được thành công. Đầu tiên là Eun Dong, tình yêu của tôi cho đài jTBC phát sóng năm 2014. Tiếp theo đó, nữ biên kịch này lại mang đến một tác phẩm có màu sắc hoàn toàn khác là Strong Woman Do Bong Soon với nội dung hài hước, mới lạ.

Mới đây, tác phẩm Woman of Dignity của Baek Mi Kyung lại lần nữa đem về thành công cho cô. Dù không được đánh giá cao từ đầu nhưng nó đã làm nên hiện tượng trên màn ảnh nhỏ và nhận được nhiều quan tâm của khán giả. 

Kim Hee Sun 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-6

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun gia nhập làng giải trí khi mới 17 tuổi. Con đường sự nghiệp của người đẹp khá thuận lợi khi nhanh chóng được đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên chính là vũ khí giúp mỹ nhân họ Kim được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng".

Cuối năm 2016, Kim Hee Sun nhận lời tham gia vào bộ phim Woman of Dignity. Mặc dù ban đầu không nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng Woman of Dignity đã giúp Kim Hee Sun lấy lại thời kỳ hoàng kim của mình. Với mức rating cao nhất là 12,1%, bộ phim đã thiết lập một kỉ lục cao chưa từng có trong lịch sử kênh truyền hình cáp tổng hợp.

Yoo Hae Jin

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-7

Với phong cách diễn xuất đa dạng, Yoo Hae Jin tham gia nhiều phim hơn và trở thành cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé. Danh tiếng của anh có được từ các vai diễn nặng ký trong phim Nhà vua và chàng hề, Small Town Rivals, Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard, Moss, The Unjust, The Pirates, The Classified File, Minority Opinion, Veteran...

Mặc dù không may mắn có được vẻ ngoài ưa nhìn như nhiều bạn diễn khác nhưng Yoo Hae Jin lại chạm đến thành công nhờ thực lực của bản thân. Anh có thể hóa thân vào tất cả mọi loại vai, từ chính diện đến phản diện, từ ngây thơ đến ranh mãnh, trong mọi thể loại từ cổ trang đến hiện đại, từ hài hước đến bi lụy.

Park Seo Joon

 

7 nhân vật điện ảnh quyền lực nhất xứ Hàn bất ngờ vắng bóng loạt sao hạng A đình đám-8

Ra mắt công chúng vào năm 2011, cho đến nay Park Seo Joon đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám như A Witch’s Love A Witch’s Love, Kill Me, Heal Me, She Was Pretty, Hwarang: The Beginning.

Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng diễn xuất, Park Seo Joon còn được nhà sản xuất tin tưởng giao cho nhiệm vụ thể hiện phần OST cho các bộ phim bởi anh sở hữu một giọng hát trầm ấm và tinh tế.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-nhan-vat-dien-anh-quyen-luc-nhat-xu-han-bat-ngo-vang-bong-loat-sao-hang-a-dinh-dam-n-134303.html

Gong Yoo Biên kịch Kim Eun Sook Park Seo Joon Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất