7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017

Sở hữu đôi mắt sâu thăm thẳm và sáng đẹp long lanh, những em bé này khiến bất cứ ai đối diện cũng bị cuốn hút.

Dẫu biết trẻ nhỏ, nào cũng xinh xắn đáng yêu, thế nhưng 7 em bé dưới đây không chỉ dễ thương mà còn được xem như “thiên thần” nhờ việc sở hữu những đôi mắt “biết nói”.

1. Thiên thần nhí đến từ Thụy Điển

Thời gian vừa qua cộng đồng mạng lại một lần nữa phải “đứng ngồi không yên” trước một thiên thần nhí đến từ Thụy Điển. Đó là bé Dhuhaa Sophea, bố em là người Thụy Điển còn mẹ em là người Malaysia.

Khi nhìn những bức ảnh của bé Sophea được đăng tải lên mạng xã hội, chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận rằng em là cô bé lai sở hữu khuôn mặt xinh xắn với làn mi mắt cong vút tự nhiên, chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn đen láy khiến người nhìn không thể ngó lơ. Có nhiều người nói rằng Sophea chính là “tác phẩm” hoàn hảo kết hợp đầy đủ các nét đẹp của cả bố và mẹ.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-1
Bé Dhuhaa Sophea có đôi mắt to tròn đen láy...

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-2
Có nhiều người nói rằng Sophea chính là “tác phẩm” hoàn hảo kết hợp đầy đủ các nét đẹp của cả bố và mẹ.

2. Bé gái lai gốc Việt - Chloe Anh Duff, 4 tuổi

Mang hai dòng máu Việt - Mỹ trong người, cô bé Chloe Anh Duff (sinh năm 2013, hiện đang sống tại Florida, Mỹ) may mắn sở hữu đôi mắt vàng nâu to tròn và sâu thăm thẳm, hút hồn bất cứ ai từng một lần được ngắm nhìn. Đôi môi hình trái tim ngọt ngào cùng mái tóc nâu, xoăn lọn tự nhiên càng khiến cho Chloe trông như một cô búp bê xinh xắn, đáng yêu.

Được biết, mẹ của Chloe là một phụ nữ Việt rất đam mê nhiếp ảnh. Chị thường xuyên chụp hình con gái cưng, chia sẻ trên facebook và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của rất nhiều bạn bè, người thân cũng như cộng đồng mạng Việt. Những bức ảnh của Chloe khiến người khác chỉ cần nhìn một lần là đã bị hút hồn bởi đôi mắt như xoáy sâu vào tâm hồn người đối diện.

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-3

Mang hai dòng máu Việt - Mỹ trong người, cô bé Chloe Anh Duff (sinh năm 2013, hiện đang sống tại Florida, Mỹ) may mắn sở hữu đôi mắt vàng nâu to tròn và sâu thăm thẳm.

Mẹ của cô bé cho biết: “Từ hồi còn bé đến tận bây giờ, mỗi lần mình cùng con ra ngoài, chúng tôi đều nhận được ánh mắt trầm trồ, những lời khen ngợi từ mọi người. Đặc biệt là mọi người khen mắt Chole rất đẹp.

Con được thừa hưởng đôi mắt đẹp là từ bên nội vì trong gia đình nhà nội rất nhiều người có đôi mắt đẹp. Tính cách của Chloe khá độc lập, rất cá tính nhưng cũng rất lễ phép và ngoan. Con bé đặc biệt rất tình cảm và yêu động vật vô hạn. Tuy nhiên, đôi lúc cũng bướng bỉnh vô cùng”.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-4
Khó ai có thể rời mắt được vẻ đẹp thiên thần của cô bé gốc Việt

3. Nàng công chúa Lusin, 2 tuổi

Bé Lusin (tên gọi ở nhà là LuLu) năm nay tròn 2 tuổi đến từ thành phố Tallin, thủ đô của đất nước Estonia. Bé gái thu hút người nhìn ngay lập tức nhờ sở hữu mái tóc xoăn vàng bồng bệnh, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Điểm đặc biệt ở LuLu là em có đôi mắt to tròn, lung linh như búp bê khiến ai cũng phải “chao đảo”.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-5
Bé gái thu hút người nhìn ngay lập tức nhờ sở hữu mái tóc xoăn vàng bồng bệnh, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu

Chị Armine, mẹ của bé Lusin, cho biết cô bé thích ăn rau củ, trái cây nhưng lại không thích ăn thịt. Điều này có thể là do trong suốt thời kỳ mang thai, chị Armine ăn chay nên điều đó ảnh hưởng đến thói quen ăn uống của bé Lusin.

Được biết, sau khi sinh được thiên thần đáng yêu này, chị Armine đã nghỉ việc để ở nhà trông con. Toàn bộ thời gian người mẹ đều dành cho con gái và gọi Lulu là “niềm hạnh phúc của mẹ”. Chị thường trau chuốt cho Lulu những bộ cánh thật đẹp, đưa con đi chụp ảnh ở các studio hay mỗi ngày đều ghi lại hình ảnh của con và upload lên mạng.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-6
Vẻ đẹp đáng yêu "hết nấc" của bé Lusin

4. Bé gái người Nga gây sốt mạng xã hội với đôi mắt xanh “biết nói”

Anastasiya Knyazeva, tên thường gọi là Anna, năm nay lên 6 tuổi đến từ Nga, có gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt to sâu thẳm trong veo như hồ nước mùa thu. Cô bé được người hâm mộ đặt mệnh danh là "cô bé đẹp nhất thế giới".

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-7
Cô bé được người hâm mộ đặt mệnh danh là "cô bé đẹp nhất thế giới".

Được biết, mẹ của Anna đã bắt đầu chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội kể từ tháng 7/2015, khi cô bé mới hoạt động như một người mẫu nhí lúc 4 tuổi. Mỗi bức ảnh đều nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi từ những người hâm mộ. Tới nay, đã có hơn 500 nghìn người theo dõi Instagram của Anastasia.

Tháng 10 năm ngoái, Anastasia được bình chọn là gương mặt đại diện cho một dòng sản phẩm trẻ em cao cấp. Tuy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng mạng nhưng mẹ của Anastasia vẫn nhận được một số chỉ trích vì đã để cho con gái đi làm người mẫu từ khi còn quá nhỏ như vậy.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-8
Đôi mắt vô cùng cuốn hút người nhìn.

5. Cooper – Cậu bé 4 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới

Vào đầu năm 2014, người dùng mạng liên tục chia sẻ loạt ảnh về cậu bé lai Hàn - Canada Cooper JiAn Luden (sinh năm 2013). Sự hòa trộn nét đẹp giữa bố và mẹ đã mang đến cho cậu bé một gương mặt cực kỳ hoàn hảo. Được biết, cả hai bố mẹ của Cooper cũng là người khá nổi tiếng, chính vì thế, hai bé mang gene di truyền đặc biệt từ họ.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-9
Sự hòa trộn nét đẹp giữa bố và mẹ đã mang đến cho cậu bé một gương mặt cực kỳ hoàn hảo.

Em có làn da trắng trẻo ưa nhìn, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh. Đôi mắt thiên thần nhí không chỉ to, trong sáng mà mi mắt còn cực dài và mướt. Bên cạnh đó, Cooper còn thường xuyên "đốn tim" dân mạng bởi biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu. Điều này khiến cậu bé cuốn hút tựa như những nhân vật trong truyện tranh manga.

Chỉ mới 4 tuổi, nhóc tỳ lai đã làm người mẫu cho hơn 10 thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, sở hữu gần 500.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Cùng với chị gái Lauren, cả hai chị em luôn nằm trong danh sách những nhóc tỳ đình đám ở xứ sở kim chi.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-10
Đôi mắt thiên thần nhí không chỉ to, trong sáng mà mi mắt còn cực dài và mướt

6. Thiên thần nước Úc - Egypt

Bắt đầu từ năm 2016, bé Egypt, cô con gái nhỏ của rapper người Úc Fortary đã khiến dân mạng “bấn loạn” bởi đôi mắt xanh to mọng nước cùng hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp.

Chính vì lí do đó mà ngay từ khi mới 10 tháng tuổi, em đã trở thành cô bé được truyền thông săn đón với danh hiệu "em bé đẹp nhất thế giới". Các bức hình của cô bé được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm rất lớn từ gia đình chị em diễn viên Kim Kardashian.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-11
Bé Egypt khiến dân mạng “bấn loạn” bởi đôi mắt xanh to mọng nước cùng hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-12
Cận cảnh đôi mắt của bé Egypt.

7. Mẫu nhí Nga đình đám - Kristina Pimenova

Bắt đầu làm mẫu từ năm lên 3 tuổi, cô bé sinh năm 2005 người Nga này đã nhanh chóng trở thành người mẫu nhí vô cùng ăn khách, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên thần mà còn bởi phong cách trình diễn thời trang ấn tượng, không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Với mái tóc vàng hoe, đôi mắt xanh sâu thăm thẳm, đôi môi trái tim luôn hé mở, Kristina được khen là có vẻ đẹp như bước ra từ trong tranh. Vẻ đẹp của Kristina thực sự khiến người đối diện phải ngẩn ngơ, muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Rất nhiều các trang báo, tạp chí thời trang khẳng định rằng Kristine chính là "bé gái xinh đẹp nhất thế giới".

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-13
Bắt đầu làm mẫu từ năm lên 3 tuổi, cô bé sinh năm 2005 người Nga này đã nhanh chóng trở thành người mẫu nhí vô cùng ăn khách.

Được biết bố của Kristina Pimenova là một cầu thủ bóng đá, còn mẹ vốn là một người mẫu. Nhờ có sự chăm sóc, dẫn dắt của cả bố và mẹ nên cô bé đã nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Càng lớn, Kristina vẫn giữ được vẻ trong trẻo như búp bê, thậm chí cô bé còn "điệu nghệ" hơn trong việc biểu đạt sự quyến rũ thông qua ánh mắt, bờ môi mỉm cười nhẹ.

 

7 nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đẹp tựa thiên thần nổi bật nhất năm 2017-14
Càng lớn, Kristina vẫn giữ được vẻ trong trẻo như búp bê.

Theo Khám Phá


trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất