7 sao Việt giảm cân ngoạn mục

Đức Phúc, Quang Huy, Mr. Siro ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện, giảm thành công hàng chục kg.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-1

Đạo diễn Quang Huy giảm cân từ Tết Nguyên đán 2021, hiện giảm được 40 kg so với trước đây. Anh cho biết bản thân đọc nhiều sách, tự rút ra các kiến thức dinh dưỡng phù hợp để áp dụng.

Mỗi ngày, anh ăn các món từ rau, thực vật, hạn chế thịt, trứng, sữa, bơ. Anh cho biết đã trải nghiệm cơ thể qua nhiều chế độ dinh dưỡng như thực vật toàn phần, cá, chỉ uống nước ép, không ăn gì trong 21-28 ngày. H

iện anh không dừng lại ở phương pháp nào mà thực hiện tùy lúc, lắng nghe cơ thể muốn gì.

Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng duy trì chế độ tập luyện đều đặn. Anh chạy bộ, đạp xe mỗi ngày. So với thời nặng hơn 100 kg, Quang Huy thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, có thêm cảm hứng sáng tạo.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-2

Mr. Siro giảm được 30 kg, duy trì mức cân 53 kg. Nam nhạc sĩ giảm cân bằng cách ăn uống điều độ kết hợp tập yoga, vận động phù hợp thể trạng và không dùng thuốc giảm cân.

Hàng ngày, anh ăn hạn chế tinh bột xấu, cắt đường, dầu mỡ, ăn rau luộc, trái cây, bỏ thịt, uống đủ nước. Anh thay thế cơm bằng gạo lứt, mì gạo lứt hay hạt quinoa. Anh còn làm nhiều món nước ép, sinh tố xanh để làm sạch ruột, đào thải độc tố, cặn bã cơ thể ra bên ngoài.

Thấy Mr. Siro hốc hác, cơ thể gầy gò, nhiều fan của anh khuyên thần tượng nên "dừng ngay việc giảm cân" vì điều này vừa ảnh hưởng đến nhan sắc, vừa gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, chị Kelly - quản lý Mr Siro - khẳng định nam ca sĩ không gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-3

Hà Anh Tuấn trước khi có vẻ ngoài "soái ca" từng có thời nặng tới 107 kg. Những năm cấp ba, anh có biệt danh "Tuấn béo".

Sau khi đi du học, Hà Anh Tuấn thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt. Trong 3 tháng, anh giảm 40 kg. Anh tiết lộ phương pháp giảm cân là chạy bộ. Ban đầu chỉ 1 km, sau đó tăng dần lên.

Trong 3 tháng giảm cân, anh ăn một thực đơn duy nhất: sáng 100 gram bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad cá ngừ.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-4

Để có ngoại hình bắt mắt hiện tại, Đức Phúc từng giảm 14 kg, thực hiện các cuộc phẫu thuật nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm. Hiện anh duy trì cân nặng ở mức 61 kg với thân hình gọn gàng và khỏe khoắn.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-5

Vân Anh thời điểm thi The Voice 2015 từng nặng 80 kg. 2 năm qua, nhờ chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học, cô giảm 34 kg, tự tin diện trang phục gợi cảm.

Thời gian giảm cân, Vân Anh cho biết một bữa ăn bình thường cũng là mơ ước với cô.

"Ăn một bữa cơm bình thường mà không phải nghĩ vẫn là một điều mộng mơ. Tôi tự nhủ mình cần cố gắng thay đổi bản thân để có niềm tin hơn vào chính mình, tự tin bước tiếp trên chặng đường ước mơ theo đuổi bấy lâu. Tôi mong muốn bản thân và mọi người có thể công nhận nỗ lực đó", cô chia sẻ.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-6

Phương Anh Idol từng được ví như Susan Boyle của Britain's Got Talent hay "bản sao Siu Black". 10 năm trước, cô nặng khoảng 80 kg. Vài năm sau đó, cô vượt ngưỡng 106 kg. Cô luôn trong trạng thái thèm ăn, không có nhu cầu giảm cân.

Tuy nhiên, một lần đi khám bệnh, bác sĩ cho biết chỉ số cơ thể cô ở mức báo động và khuyên giảm cân. Từ đó, cô bước vào hành trình ép cân. Sau 3 năm, cô giảm được 50 kg.

Hiện Phương Anh vẫn duy trì chế độ tập nhưng chú trọng các bài cardio đơn giản. Cô ăn uống thoải mái hơn trước nhưng vẫn hạn chế tinh bột và không ăn sau 17h.

7 sao Việt giảm cân ngoạn mục-7

Thời điểm thi Sao Mai Điểm Hẹn, Nguyễn Trần Trung Quân từng nặng 80 kg. Anh tới bệnh viện, quyết định hút mỡ giảm béo.

Tuy nhiên, khi lên bàn chuẩn bị phẫu thuật, mẹ gọi điện, khiến anh hủy bỏ ý định đó. Anh nhận ra không có gì giúp bản thân giảm cân tốt hơn việc kiểm soát chế độ ăn, luyện tập.

Thời gian sau đó, anh không ăn tinh bột, tăng cường ăn rau củ kết hợp tập thể dục đều đặn. Sau hai tháng, anh giảm được 21 kg.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/7-sao-viet-giam-can-ngoan-muc-4383366.html

Hà Anh Tuấn Quang Huy mr siro Đức Phúc

Tin tức mới nhất