7h sáng thứ Tư 31/7/2024: 3 con giáp đón lộc bất ngờ, cập bến giàu có, tiền vàng ngập lối

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình may mắn ngút ngàn, chuẩn bị phát tài phát lộc đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Thân 

Tình cảm: Muốn nên duyên thì trước hết bạn phải xem tính cách của đối phương, nếu không sau này sẽ khổ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, bạn không năng nổ, luôn lười biếng, khi làm nhiệm vụ không được nghiêm túc nên hiệu quả rất kém, bạn sẽ bị lãnh đạo nhắc nhở, phê bình.

Tài lộc: Vận may tài chính hôm nay thể hiện trong sự nghiệp. Dạo này bạn thường xuyên đi muộn, về sớm nên trong lúc đánh giá sẽ bị trừ rất nhiều lương chuyên cần. Công việc làm ăn hợp tác với bạn bè có chút rủi ro nên phải cẩn thận.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 24, 36

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh cỏ, đỏ nhạt.

7h sáng thứ Tư 31/7/2024: 3 con giáp đón lộc bất ngờ, cập bến giàu có, tiền vàng ngập lối-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, tuổi Sửu sẽ bước vào giai đoạn may mắn, tiền bạc nhiều không đếm xuể, tiêu pha thoải mái chẳng cần phải lo nghĩ.

Tử vi cho biết tuổi Sửu được sao Thiên Hoàng chiếu mệnh nên tuổi Sửu càng chăm chỉ thì sau mọi sự nỗ lực, tuổi Sửu càng được thăng quan phát tài. Đặc biệt, thời gian này tuổi Sửu những ai đang làm ăn kinh doanh thì càng dễ giàu có, đổi vận cực kỳ giàu có khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

Trong thời gian tới, tuổi Sửu sẽ có cơ hội được tăng lương, thăng quan tiến chức. Người tuổi Sửu sẽ bước vào giai đoạn hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Họ không chỉ may mắn trên con đường tài lộc mà còn may mắn trên con đường tình duyên do sao Hồng Loan chiếu mệnh. Nên nếu người tuổi Sửu vẫn đang độc thân thì đường tình duyên cực kỳ rực rỡ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này chẳng cần tốn nhiều thời gian hoặc công sức song vẫn thu về được thành tựu rực rỡ. Dù thế, bản mệnh cũng đừng lấy đó làm hài lòng mà không có sự cố gắng.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, con giáp này sẽ nhận được một khoản lương khấm khá nên có thể chi tiêu thoải mái trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng tươi sáng. Người độc thân nhận được lời hẹn hò từ nhiều người nhờ vào sự cởi mở và nồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân nhắc chứ đừng vội đồng ý ngay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

7h sáng thứ Tư 31/7/2024: 3 con giáp đón lộc bất ngờ, cập bến giàu có, tiền vàng ngập lối-2
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó trên báo Gia Đình Việt Nam, khi bước sang tháng 8 sẽ có 3 con giáp ngày càng vượng phát, phú quý hơn người, làm đâu thắng đó.

Bước sang tháng 8, cát tinh hậu thuẫn cho công việc của tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này có bận chút trong ngày này nhưng vẫn vui. Nhất là ai đang phải thi cử thì làm bài rất tốt, dễ có được kết quả như ý.

Tuổi Hợi có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ chuyện tình cảm của mình trong ngày có tam hợp che chở. Các cặp đôi có thể tìm tới một quán hay một địa điểm lãng mạn để có thể hẹn hò, làm mới tình cảm hiện tại.

Người làm ăn kinh doanh khẳng định được vị thế của mình nên khách hàng lúc nào cũng đổ tới tấp nập. Bạn vất vả nhưng kiếm được một khoản tiền hơn hẳn mọi người.

7h sáng thứ Tư 31/7/2024: 3 con giáp đón lộc bất ngờ, cập bến giàu có, tiền vàng ngập lối-3
Ảnh minh họa: Internet

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/buoc-sang-thang-8-3-con-giap-ngay-cang-vuong-phat-phu-quy-hon-nguoi-n-388099.html

Cũng từ báo Gia Đình Việt Nam, trong những ngày cuối tháng 7 đến 2/9 tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Tuất sẽ tiền bạc đầy túi, sớm muộn cũng giàu có vinh hoa.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Tuy nhiên bạn đang có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Tiền kiếm dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự giàu có này sẽ giúp họ cải thiện cuộc sống một cách đáng kể, họ có thể thoải mái hiện những ước mơ lớn mà trước đây họ chưa dám nghĩ tới.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tu-307-den-29-3-con-giap-tien-bac-day-tui-som-muon-cung-giau-co-vinh-hoa-n-388046.html

7h sáng thứ Tư 31/7/2024: 3 con giáp đón lộc bất ngờ, cập bến giàu có, tiền vàng ngập lối-4
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-7h-sang-mai-thu-tu-31-7-2024-3-con-giap-don-loc-bat-ngo-cap-ben-giau-co-tien-vang-ngap-loi-cuoc-song-ngay-cang-sung-tuc-phu-quy-693164.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất