8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019

Lee Seung Gi, Gong Hyo Jin, Han Ji Min, Jang Nara... có tác phẩm thành công trong năm.

1. Kang Ha Neul

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-1

Sau khi xuất ngũ, Kang Ha Neul trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong dự án truyền hình When the Camellia Blooms. Màn comeback của nam diễn viên được đánh giá là ấn tượng và thành công. Trong phim, Ha Neul vào vai Hwang Yong Sik, một chàng cảnh sát "nhà quê" hiền lành, trung trực và có phần ngốc nghếch.

Yong Sik theo đuổi bà mẹ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin), tạo nên chuyện tình chân thành, cảm động nơi vùng quê Ongsan hẻo lánh. Lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình mộc mạc của Ha Neul khiến anh rất phù hợp với vai Yong Sik, tạo cảm giác "diễn mà như không diễn" với người xem.

2. Jang Ki Yong

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-2

Năm vừa qua là một năm đáng nhớ với Jang Ki Yong. Sau drama Come and Hug Me (2018), anh tái xuất với vai diễn Kim Soo Hyun trong Kill It, đóng cặp cùng Nana. Ngoại hình cao ráo chuẩn người mẫu cùng diễn xuất ấn tượng giúp Ki Yong hóa thân xuất sắc vào hình ảnh chàng sát thủ "cool ngầu".

Tiếp đó, Jang Ki Yong xuất hiện trong Search: WWW, đảm nhận vai Park Mo Gun, nhân vật nam chính đáng yêu đánh cắp trái tim khán giả. Lần đầu tiên thử sức với motif "trai ngoan" nhưng Jang Ki Yong đã chinh phục người xem. Nhiều người công nhận rằng anh chàng Park Mo Gun của Search: WWW rất giống Jang Ki Yong ngoài đời thật: đẹp trai, tươi sáng và gần gũi.

3. Song Joong Ki

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-3

Bom tấn truyền hình Arthdal Chronicles là dự án đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki kể từ sau Hậu duệ Mặt trời. Đảm nhiệm cùng lúc hai vai với ngoại hình và tính cách đối nghịch, khả năng diễn xuất của Song Joong Ki khiến khán giả bất ngờ.

Dù không bùng nổ rating như mong đợi, đây vẫn được đánh giá là dự án ghi dấu ấn trong sự nghiệp phim ảnh của Song Joong Ki. Anh đã thoát khỏi những motif nhân vật truyền thống để làm mới hình ảnh với những khoảnh khắc diễn xuất khó quên trong Arthdal Chronicles.

4. Lee Seung Gi

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-4

Lee Seung Gi trở lại màn ảnh nhỏ với Vagabond - một trong những dự án phim được trông chờ nhất 2019. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn và sự đầu tư "khủng", diễn xuất của Lee Seung Gi đã đóng góp lớn cho thành công của tác phẩm này.

Trong Vagabond, Lee Seung Gi hóa thân vào vai cựu diễn viên đóng thế Cha Dal Gun. Người xem ấn tượng trước những cảnh quay truy đuổi, những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" của nhân vật Cha Dal Gun. Lee Seung Gi chứng minh được rằng anh là một diễn viên có thực lực chứ không chỉ là ca sĩ hay "MC quốc dân". Để thực hiện những pha hành động mãn nhãn trong phim, Lee Seung Gi đã tập luyện, tăng cường sức khỏe, cho thấy sự nghiêm túc và nỗ lực đổi mới hình ảnh trên màn ảnh nhỏ.

5. Han Ji Min

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-5

Tạp chí Forbes Korea bình chọn "ảnh hậu" Han Ji Min vào top những ngôi sao quyền lực nhất Kbiz 2019. Năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1982 góp mặt trong hai bộ phim truyền hình, bao gồm One Spring Night (đóng cùng Jung Hae In) và Dazzling (tên khác: The Light in Your Eyes, đóng cùng Nam Joo Hyuk).

Sự trở lại của cô sau thành công của phim điện ảnh Miss Baek (2018) được người hâm mộ mong chờ. Han Ji Min tiếp tục cho thấy thực lực của một sao hạng A, mắt chọn kịch bản tinh tế và phong độ vững chắc ở tuổi 37. Trong 2020, cô sẽ tham gia bộ phim Here, hợp tác cùng "ảnh đế" Lee Byung Hun.

6. Ji Sung

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-6

Được gọi là "ông hoàng nhập vai", Ji Sung chưa từng làm khán giả thất vọng với bất cứ loại nhân vật, kịch bản phim nào mà anh lựa chọn. Năm 2019, nam diễn viên trở lại với đề tài y khoa 11 năm, kể từ sau New Heart (2007). Anh vào vai bác sĩ Cha Yo Han trong Doctor John, dự án lên sóng đài SBS.

Trong phim, Ji Sung tiếp tục thể hiện đẳng cấp diễn xuất biến hóa tài tình, hóa thân vào một bác sĩ tài năng có tính cách ngạo mạn nhưng lại luôn hết lòng vì bệnh nhân. Đôi mắt biết nói, thần thái điềm tĩnh và biểu cảm linh hoạt là những thế mạnh giúp Ji Sung luôn tạo ra sự khác biệt cho nhân vật của mình, níu chân người xem ở lại màn ảnh.

7. Gong Hyo Jin

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-7

Tháng 9/2019, Gong Hyo Jin tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn Dong Baek trong drama When the Camellia Blooms (Khi cây trà nở hoa, KBS), đóng cùng đàn em Kang Ha Neul. When the Camellia Blooms chính là tác phẩm truyền hình có rating cao nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2019.

Diễn xuất tinh tế, vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên của Gong Hyo Jin là một trong những yếu tố giúp bộ phim thành hit. Một lần nữa, "chị đại" Gong Hyo Jin chứng tỏ mắt chọn kịch bản "thần sầu" cùng cái duyên với những tác phẩm truyền hình, xứng danh là "nữ hoàng phim lãng mạn". Dù không có thế mạnh về nhan sắc, năng lực diễn xuất và khả năng tương tác với bạn diễn của Gong Hyo Jin chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.   

8. Jang Na Ra

8 diễn viên Hàn có sự trở lại ấn tượng trong 2019-8

Sau thành công ngoài mong đợi với The Last Empress hồi đầu năm, Jang Nara trở lại với VIP, đóng cùng Lee Sang Yoon. Nữ diễn viên hóa thân vào nhân vật Na Jung Sun, một quý cô công sở thời hiện đại có ông chồng ngoại tình. Ở tuổi 40, Jang Nara vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, lối diễn xuất duyên dáng.

Cô khắc họa cảm xúc nội tâm, sự tuyệt vọng của một người vợ bị chồng phản bội. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn rất thanh lịch, chỉn chu và tự tin trong những phân cảnh làm việc nơi công sở. Jang Nara chiếm được cảm tình của khán giả Hàn nhờ tài năng và sự chăm chỉ đổi mới hình ảnh.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/8-dien-vien-han-co-su-tro-lai-an-tuong-trong-2019-4024496.html

Jang Nara gong hyo jin Han Ji Min Ji Sung Song Joong Ki

Tin tức mới nhất