8 Khoảnh khắc siêu lãng mạn của cặp đôi Hàn

(2Sao) - Nhiều cặp đôi Hàn có cảnh quay vô cùng ngọt ngào và lãng mạn trong khung cảnh mùa xuân ấm áp.

Hàn Quốc hiện đang là mùa xuân và thời tiết khá ấm áp. Khung cảnh mùa xuân với những rặng cây nở hoa dường như góp phần giúp cho tình yêu thêm phần thăng hoa. Một số cảnh quay lãng mạn nhất trong phim truyền hình Hàn cũng được thực hiện trong tiết trời mùa xuân. Cùng điểm qua những phân cảnh tuyệt đẹp này.

1. Gu Family Book







Nụ hôn dưới hàng cây anh đào nở hoa của Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) và Chung Jo (Lee Yoo Bi) trong Gu Family Book "đốn tim" đông đảo khán giả. Những cánh hoa anh đào rơi trong gió làm tăng thêm không khí lãng mạn cho phân cảnh này.

2. That Winter, The Wind Blows



Cảnh cuối bộ phim That Winter, The Wind Blows khiến người xem tự hỏi không hiểu đây là trong mơ hay là sự thật. Ở phân cảnh trước đó, anh chàng Oh Soo (Jo In Sung) bị cho là đã chết, thế nhưng ở cảnh cuối phim, anh lại xuất hiện trong bối cảnh lãng mạn dưới rặng cây anh đào nở hoa. Anh và Oh Young (Song Hye Kyo) tái hợp rồi trao nhau một nụ hôn vô cùng lãng mạn. Chính khung cảnh những hàng cây anh đào tuyệt đẹp đã khiến cho cảnh quay trông giống như một giấc mơ.

3. Cunning Single Lady



Trong Cunning Single Lady, Cha Jung Woo (Joo Sang Wook) đã bày tỏ tình cảm với vợ cũ - Na Ae Ra (Lee Min Jung) bằng nụ hôn say đắm dưới hàng cây anh đào. Ban đầu, Ae Ra không muốn trở lại bên Jung Woo nhưng chính nụ hôn này đã có tác động rất lớn đối với quyết định của người đẹp.

4. 49 Days


Trong bộ phim truyền hình 49 Days, Song Yi Soo (Jung Il Woo) và Song Yi Kyung (Lee Yo Won) cùng tham dự lễ hội hoa anh đào. Hai người cùng dắt tay nhau đi dạo dưới hàng anh đào, tận hưởng những phút giây hạnh phúc, ngọt ngào.

5. The Heirs


Cặp đôi Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye) có cảnh quay tuyệt đẹp dưới khung cảnh mùa xuân của California, Mỹ. Chàng và nàng có cái nhìn đầy tình cảm.

6. Lie To Me






Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) và Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) là cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Lie To Me. Hai người có cảnh quay vô cùng lãng mạn và rung động dưới hàng cây anh đào nở hoa.

7. Doctor Stranger




Thời tiết ấm áp mùa xuân khiến cho cảnh quay đạp xe trên vùng đồng quê thêm phần lãng mạn và ấn tượng. Tiêu biểu như phân cảnh đạp xe đạp của Park Hoon (Lee Jong Suk) và Song Jae Hee (Jin Se Yeon) trong Doctor Stranger.

8. Heartstrings




Bộ phim Heartstrings có nhiều cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn trong khung cảnh mùa xuân. Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất là khi anh chàng Lee Shin (Jung Yong Hwa) chở Lee Gyu Won (Park Shin Hye) đi dạo.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao