8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất

Trước khi danh hiệu Nữ thần Kim Ưng bị hủy bỏ, nhiều người đẹp hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ đã được vinh danh ở vị trí này.

Thông tin chính thức từ ban tổ chức giải thưởng Kim Ưng cho biết, năm nay sẽ không có danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc không một ai trong số những người đẹp như Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát được phong tặng danh hiệu này như điều mà khán giả hằng mong muốn.

Kim Ưng là một trong số ba lễ trao giải danh giá nhất của ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc. Vậy nên mỗi năm, các nữ diễn viên Hoa ngữ lại tranh nhau danh hiệu Nữ thần Kim Ưng xem như đây là cách thể hiện đẳng cấp và vị thế dẫn đầu của mình.

Trước khi hủy bỏ danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, ban tổ chức từng trao vị trí này cho 8 người đẹp hàng đầu gồm: Lý Tiểu Lộ, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là ngôi sao đầu tiên làm Nữ thần Kim Ưng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Lưu Diệc Phi luôn được ngợi khen vì nhan sắc thanh tao, thoát tục như tiên nữ.

Dẫu vậy, diễn xuất của Lưu Diệc Phi luôn là đề tài gây tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng cô không biểu đạt cảm xúc tốt nên thường xuyên rơi vào tình trạng đóng cảnh khóc mà cứ như cười.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-1
Lưu Diệc Phi (Ảnh: Sina)

Gần đây, Lưu Diệc Phi nổi lên với bộ phim Mộng Hoa Lục, nhờ đó, giá trị thương mại và danh tiếng của cô nàng cũng tăng cao.

Lý Tiểu Lộ

Thời điểm làm Nữ thần Kim Ưng, Lý Tiểu Lộ khá nổi tiếng. Cô còn được tâng bốc vì là Ảnh hậu giải Kim Mã trẻ tuổi nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ đã tự đánh rơi tất cả khi vướng vào scandal ngoại tình với đàn em PGone.

Dù cố gắng phủ nhận và còn thẳng thừng khởi kiện nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn không cứu vớt được danh tiếng. Đến nhanh, cứ nhắc đến Lý Tiểu Lộ, giới làm phim Hoa ngữ lại e ngại vì tai tiếng đời tư trước đó.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-2
Lý Tiểu Lộ (Ảnh: Sina)

Vương Lạc Đan

Tuy ít nổi tiếng hơn các đồng nghiệp cùng thời như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, tuy nhiên Vương Lạc Đan cũng từng được ban tổ chức giải Kim Ưng trao cho vinh dự làm Nữ thần Kim Ưng. Vương Lạc Đan có diễn xuất tốt, đời tư ít ồn ào.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-3
Vương Lạc Đan (Ảnh: Sina)

Mấy năm qua, nữ diễn viên chăm chỉ đóng phim, dù nhan sắc không quá nổi bật nhưng cô lại được khen có cố gắng trong công việc.

Các phim Vương Lạc Đan từng đóng là Nhật Ký Thăng Chức Của Đỗ Lạp Lạp, Tình Yêu Của Cây Táo Gai...

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi nổi lên cùng vai Nhược Hy trong phim ngôn tình Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim này giúp cô thăng tiến vượt bậc, đồng thời được chọn làm Nữ thần Kim Ưng.

Lưu Thi Thi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mỏng manh, luôn khiến người đối diện có cảm giác muốn chở che.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-4
Lưu Thi Thi (Ảnh: Sina)

Hiện tại, Lưu Thi Thi đã kết hôn cùng Ngô Kỳ Long và có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi cố gắng quay trở lại đóng phim tuy nhiên, hạn chế về tuổi tác khiến cô thường xuyên vướng ồn ào là dùng photoshop để che giấu nhan sắc có phần xuống cấp.

Triệu Lệ Dĩnh

Cho đến thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được xem là một trong số những Nữ thần Kim Ưng ấn tượng nhất.

Chiếc váy Triệu Lệ Dĩnh từng mặc có thiết kế ôm dáng đẹp mắt, giúp nữ diễn viên khoe trọn đường cong cơ thể.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-5
Triệu Lệ Dĩnh (Ảnh: Sina)

Triệu Lệ Dĩnh trở thành sao hạng A trong rất nhiều điều tiếng thị phi. Từ việc xuất thân bình dân cho đến học vấn ở mức "thường thường bậc trung" hay khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh kém đều trở thành chủ đề khiến Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích.

Dẫu vậy, nữ diễn viên 8X vẫn bỏ ngoài tai tất cả để cố gắng làm việc và vươn đến vị trí ngôi sao hàng đầu.

Đường Yên

Đường Yên trở thành Nữ thần Kim Ưng trong giai đoạn các phim Người Tình Kim Cương, Cẩm Tú Vị Ương làm mưa làm gió.

Hiện tại, Đường Yên đã kết hôn cùng La Tấn và lên chức mẹ. Sau khi sinh con, Đường Yên trở lại cùng phim Yến Vân Đài nhưng không được đánh giá cao.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-6
Đường Yên (Ảnh: Sina)

Nhiều khán giả cho rằng Đường Yên cố gắng "cưa sừng làm nghé", diễn vai trẻ trung không hợp với mình.

Ở tuổi U40, Đường Yên nên tập trung trau dồi diễn xuất thay vì mãi chạy theo những bộ phim ngôn tình chuyển thể không mang đến nhiều giá trị.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại lễ trao giải Kim Ưng hồi 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm Nữ thần Kim Ưng và đã gây ra cuồng phong giông bão phủ kín mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp nhưng tài năng thì luôn hạn chế.

Tiết mục múa khi tiến ra sân khấu của cô chẳng có gì nổi bật. Ngoài ra, việc Địch Lệ Nhiệt Ba giành được giải thưởng về diễn xuất cũng bị chỉ trích nặng nề là mua giải trắng trợn.

Dẫu vậy, vẫn không thể phủ nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số những Nữ thần Kim Ưng đẹp nhất.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-7
Địch Lệ Nhiệt Ba (Ảnh: Sina)

Tống Thiến

Cũng gây bão mạng xã hội không kém Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến từng vấp phải làn sóng chỉ trích vì tạo hình không đẹp bằng các Nữ thần Kim Ưng trước đó.

Chiếc váy Tống Thiến mặc bị cho là có thiết kế xấu, khiến nữ diễn viên 8X bị "dìm dáng". Ngoài ra, phần trình diễn của Tống Thiến trên sân khấu cũng không mấy ấn tượng.

8 Nữ thần Kim Ưng: Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh ấn tượng nhất-8
Tống Thiến (Ảnh: Sina)

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/van-hoa-xa-hoi-247/nhin-lai-8-nu-than-kim-ung-truoc-khi-danh-hieu-bi-huy-bo-dich-le-nhiet-ba-trieu-le-dinh-an-tuong-nhat-n20221105153834143.htm

Sao Hoa Ngữ Nữ thần Kim Ưng Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất