Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?

Người hâm mộ cho rằng Gia Hành chính là lý do khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba mãi không phát triển.

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ hiếm hoi có nhan sắc, được nâng đỡ nhưng mãi vẫn không vươn lên hàng tiểu hoa. Người hâm mộ cho rằng lỗi nằm ở chính Gia Hành - công ty quản lý của nữ diễn viên.

Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-1
Fan cho rằng sự nghiệp giậm chân tại chỗ của Địch Lệ Nhiệt Ba là do Gia Hành. 

Điều này cũng không phải vô lý vì suốt 3 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đa số đóng những bộ phim do Gia Hành tự đầu tư sản xuất. Bạn diễn của nữ diễn viên cũng là những cái tên quen thuộc như Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trương Vân Long. 

Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-2Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-3
Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục phải hợp tác, nâng đỡ "gà nhà". 

Thể loại phim Địch Lệ Nhiệt Ba phải đóng là tình cảm lãng mạn hài hước, tính cách nhân vật yếu đuối một màu. Có lẽ đây là một trong những lý do lớn nhất khiến sự nghiệp nữ diễn viên ngày càng xuống dốc.

Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-4
Những vai diễn của nữ diễn viên rất một màu, nhàm chán. 

"Nạn nhân" giống như Nhiệt Ba phải kể đến Dương Mịch. Nhưng có nhiều tin đồn cho rằng "chị đại của Cbiz" đã dứt áo ra đi, chính thức rời khỏi công ty cũ để phát triển sự nghiệp. 

Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-5
Dương Mịch phải rời Gia Hành để phát triển sự nghiệp. 

Gần đây, ngoài những dự án cổ trang kết hợp với loạt nam thần hot hit như Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện thì mỹ nhân Tân Cương đã dần chuyển sang thể loại chính kịch.

Hy vọng bước chuyển mình này sẽ khiến tên tuổi của nữ diễn viên phất lên như diều gặp gió, giống như Triệu Lệ Dĩnh đã thành công với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

Gia Hành khiến sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba giậm chân tại chỗ?-6
Hình ảnh mới mẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Công Tố Tinh Anh".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/gia-hanh-la-ly-do-khien-su-nghiep-dich-le-nhiet-ba-dam-chan-tai-cho-202210271555006278.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất