8 phim Hàn, 'nam phụ' là người có được trái tim nữ chính

(2Sao) - Mô tuýp quen thuộc của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc đều là nhân vật nam chính sẽ là người có được tình cảm của nhân vật nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, những bộ phim sau đây sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ.

1. Dream High

Trong bộ phim ca nhạc này, cả 2 sự lựa chọn của Hye Mi (Suzy) đều không quá chênh lệch nhau về độ đẹp trai hay giàu có. Thế nhưng các fan của Dream High đã có 1 phen bất ngờ khi cô chọn cho mình người bạn trai là Sam Dong (Kim Soo Hyun), thay vì chàng trai Jin Gok (Taecyeon) vốn được xây dựng hình ảnh cực kỳ nam tính và lạnh lùng.

Sam Dong mới là người được Hye Mi chọn chứ không phải Jin Gok.

2. How to Meet a Perfect Neighbor

Các nhà làm phim Hàn Quốc đã cho mọi người thấy được khả năng linh hoạt và tư duy sáng tạo của mình, khi dám thay đổi cả kịch bản ban đầu của bộ phim để làm hài lòng khán giả. Dựa trên những phản hồi tích cực của người xem, Park Shi Hoo mới là người giành được trái tim của Bae Doo Na.

Bộ phim đã được thay đổi cả kịch bản để chiều lòng khán giả.

3. Queen of Reversals

Park Shi Hoo lại 1 lần nữa có tên trong danh sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 bộ phim có kết thúc đúng kịch bản kiểu như chàng trai nhân vật phụ "cướp" được nữ chính thì Queen of Reversals chính là điều bạn cần. Tình tiết của bộ phim sẽ khiến bạn rất hài lòng, bởi mọi thứ đều diễn ra từ từ và rất tự nhiên.


4. Nail Shop Paris

Ban đầu, Song Jae Rim không được đánh giá cao bằng các đối thủ như Cheon Doong hay Jun Ji Hoo. Nhưng cuối cùng, chàng trai sinh năm 1985 này mới là người chiến thắng khi "tán đổ" Park Gyu Ri. Với những tình tiết hài hước, chắc chắn Nail Shop Paris sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn rất thoải mái với mô tuýp 1 cô nàng xinh đẹp giả trai giữa các mỹ nam.


5. Baker King Kim Tak Goo

"Vua bánh mỳ" từng tạo nên cơn sốt với rating cực khủng tại Hàn Quốc này có kết thúc không thể bất ngờ hơn. Tưởng chừng như Kim Tak Goo (Yoon Shi Yoon đóng) - nhân vật chính, đồng thời là cái tên xuất hiện cả trong tên bộ phim sẽ có kết thúc viên mãn cùng Shin Yoo Kyung (Kim Yoo Jin), nhưng những người đạo diễn đã làm nên 1 kịch bản rất khó tưởng tượng đối với khán giả. Cuối cùng, nhân vật phản diện Gu Mal Joon (Joo Won) mới là người trọn đời hạnh phúc cùng Yoo Kyung.


Joo Won chiến thắng cả "vua bánh mỳ" về mặt tình cảm.

6. Fashion King

Có lẽ, chẳng có mấy phim nhân vật nam chính có kết thúc bi thảm như trong Fashion King. Young Gul (Yoo Ah In thủ vai) khép lại phim với cảnh nằm trong bể bơi đầy máu và bỏ mạng. Dù không khẳng định chắc chắn, nhưng những cảnh cuối đã cho người xem thấy Ga Young (Shin Se Kyung) và Jae Hyuk (Lee Jae Hoon) vui vẻ cùng nhau. Cũng chính vì cái kết không có hậu này mà tập cuối của Fashion King đã bị người xem "ném đá" và chỉ trích vô cùng dữ dội.


Kết thúc của Fashion King bị chỉ trích rất nhiều.

7. Prosecutor Princess

Lại 1 lần nữa, Park Shi Hoo tiếp tục có tên trong danh sách những chàng trai may mắn này. Có vẻ như ở anh chàng này toát lên những yếu tố khiến phụ nữ bị mê hoặc và hấp dẫn, mà điển hình là nữ công tố viên khó tính Han Jung Soo (Kim So Yeon).

Park Shi Hoo rất có duyên với các cô gái

8. Feast of the Gods

Quả thật, 2 diễn viên nam trong phim đều quá điển trai và thật khó để các cô gái có thể từ chối họ. Tuy nhiên, người giành được tình yêu của Sung Yu Ri chỉ có 1 và người đó là Lee Sang Woo chứ không phải Joo Sang Wook.


Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao