8 sao Hollywood mắc chứng nghiện sex trong phim

– Những nhân vật mắc chứng nghiện tình dục luôn có sức hấp dẫn đối với các khán giả nhưng không phải dễ để các diễn viên thể hiện dạng vai này.

Dưới đây là một số vai diễn bị ám ảnh bởi tình dục đáng nhớ trên màn ảnh từng được các ngôi sao Hollywood thể hiện thành công:



Catherine Deneuve đã đóng vai chính trong bộ làm Belle de jour năm 1967 khi bà mới 24 tuổi. Bà đã vào vai một người phụ nữ nội trợ, người không có hứng thú quan hệ với chồng mình nhưng lại làm gái mại dâm trong một nhà chứa để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.



Trong đời sống thật, David Duchovny đã thừa nhận rằng mình là một người mắc chứng nghiện tình dục và luôn phải đấu tranh để chống lại nó. Có lẽ vì thế nên anh đã hóa thân một cách xuất sắc vào vai nhân vật Hank Moody trong Californiacation. Nhân vật của anh trong phim là một người chồng và người cha tốt mặc dù gặp khó khăn trong việc nói Không với ma túy và tình dục.



Nina Ricci đã đóng vai một nạn nhân của lạm dụng tình dục trong bộ phim Black snake moan. Chính từ đó, nhân vật của cô đã mắc chứng nghiện tình dục. Không những thế trong phần đầu của bộ phim cô gái này còn bị đánh đập rất dã man. Với những nỗ lực và sự hy sinh của mình cho nghệ thuật, vai diễn này của Nina Ricci đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các khán giả và nhà phê bình nghệ thuật.



Michael Fassbender đã nhận được đề cử cho giải Quả cầu vàng và giải BAFTA cho vai diễn một kẻ nghiện tình dục tự hủy hoại chính mình trong Shame. Nam diễn viên này đã bày tỏ sự thất vọng của mình khi không nhận được đề cử cho giải Oscar nhưng dù sao thì vai diễn này cũng đã giúp anh khẳng định được tài năng diễn xuất của mình và nhận được nhiều khen ngợi.



Ngôi sao nhạc Pop Pink đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người khi tham gia vào bộ phim Thanks for sharing cùng với Mark Ruffalo và Gwyneth Paltrow. Trong bộ phim này Pink đã đóng vai một người nghiện tình dục, người luôn cảm thấy mình được vây quanh bởi những người đàn ông cho đến khi cô tham gia vào liệu trình điều trị gồm 12 bước để có thể tự cứu lấy bản thân mình.



Mark Ruffalo đã đóng vai một người nghiện tình dục luôn phải đấu tranh với mặt tối của mình khi anh bắt đầu mối quan hệ với nhân vật của Gwyneth Paltrow. Nhân vật của anh luôn cảm thấy sợ hãi khi không biết bạn gái mình sẽ phản ứng như thế nào khi anh thú thật với cô về quá khứ của mình.



Bộ phim Nymphomaniac của đạo diện Lars von Trier đã gây ra rất nhiều tranh cãi và thậm chí nó còn chưa được phát hành. Trong phim, nữ diễn viên Pháp Charlotte Gainsbourg đã đóng vai một người phụ nữ nghiện tình dục, chính nhân vật này đã dẫn dắt cả bộ phim khi kể về những kinh nghiệm tình dục của bản thân từ khi còn trẻ cho đến lúc trung niên.



Will Ferrell đã chiếm được tình cảm của khán giả khi mang đến nhiều tiếng cười với vai diễn một vận động viên trượt băng nghệ thuật nghiện tình dục trong Blades of glory. Cũng chính vai diễn này đã khiến khán giả có một cái nhìn khác về những người mắc căn bệnh này.

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao