9 Cảnh sát tài năng và quyến rũ trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những cảnh sát nhiệt huyết và tài năng trong phim truyền hình xứ sở Kim chi.

1. So Ji Sub




So Ji Sub chinh phục trái tim đông đảo người xem với vai cảnh sát giỏi Kim Woo Hyun trong bộ phim truyền hình Ghost (còn có tên Phantom). Nhiệt huyết, yêu nghề nhưng Woo Hyun không may qua đời khi phá án. Lúc đó, anh chàng hacker Park Gi Young bị bỏng nặng nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt giống Hyun Woo để thay anh điều tra vụ án.

2. Cha Seung Won




Cha Seung Won từng hai lần hóa thân thành thanh tra cảnh sát trên màn ảnh. Đó chính là đội trưởng đội chống tội phạm Seo Pan Seok trong You’re All Surrounded và Yoon Ji Wook – anh chàng cảnh sát khát khao được phẫu thuật chuyển đổi giới tính trong Man In High Heels.

3. Park Ha Sun


Park Ha Sun vào vai Yoon Bo Won – nữ cảnh sát xinh đẹp, thông minh và kiên cường. Cô là đồng minh đáng tin cậy của nam chính Han Tae Kyung (Park Yoochun).

4. Bae Doo Na




Bae Doo Na giành giải Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Châu Á lần thứ 9 với vai diễn Lee Young Nam trong A Girl at My Door. Young Nam là nữ cảnh sát đã đứng ra điều tra vụ việc cô bé Seon Do Hee (Kim Sae Ron) bị bạo hành.

5. Park Yoochun


Park Yoochun vào vai chàng cảnh sát nóng tính nhưng tốt bụng Jung Woo trong bộ phim truyền hình Missing You. Jung Woo trở thành cảnh sát với mong muốn giải quyết vụ án bạn gái thời thơ ấu của anh bị mất tích.

6. Lee Bum Soo


Lee Bum Soo vào vai cảnh sát Jang Dong Soo trong bộ phim truyền hình Triangle. Dong Soo luôn cố gắng để truy bắt một tên côn đồ và sau đó phát hiện ra rằng hắn chính là em trai của anh.

7. Jo Seung Woo


Jo Seung Woo nhận được nhiều khen ngợi khi hóa thân thành Ki Dong Chan – một cảnh sát đã bị cách chức đầy oan uổng trong God’s Gift 14 Days. Anh đã cùng Kim Soo Hyun (Lee Bo Young) trở về quá khứ để tìm cách cứu cô con gái của Soo Hyun. Cũng trong hành trình này, Dong Chan phát hiện ra sai lầm trong quá khứ của bản thân để sửa đổi nó.

8. Ryu Soo Young


Ryu Soo Young hóa thân thành Im Seung Woo – một thanh tra cảnh sát tài năng trong Two Weeks. Anh dẫn đầu đội cảnh sát truy bắt Jang Tae San (Lee Jun Ki).

9. Taecyeon




Taecyeon vào vai chàng cảnh sát mới vào nghề Cha Gun Woo trong bộ phim truyền hình Who Are You. Anh cùng phối hợp với Yang Shi Ohn (So Yi Hyun) – nữ cảnh sát có khả năng nhìn thấy ma để phá những vụ án khó.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất