9 khoảnh khắc 'đốn tim' của Jung Hyuk trong 'Hạ cánh nơi anh'

''Đại úy Ri'' đánh cắp trái tim người xem nhờ loạt hành động ga lăng và dễ thương hết nấc với Yoon Se Ri.

Ri Jung Hyuk cười trộm khi lần đầu nhìn thấy Se Ri

Trong Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin vào vai Ri Jung Hyuk, người lính Bắc Hàn đẹp trai và cư xử chuẩn mực. Anh là người đầu tiên bắt gặp Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) khi cô vô tình nhảy dù lạc vào Triều Tiên. Ban đầu, anh tỏ ra lạnh lùng trước thái độ tán tỉnh của Se Ri nhưng after-credit cuối phim tiết lộ rõ ràng đại úy Ri đã say đắm Se Ri từ cái nhìn đầu tiên. Anh mỉm cười khi thấy bộ dạng cô bị treo trên cây, đồng thời đóng cò súng.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-1

Không phân biệt được nến thơm với đèn cầy

Khi Se Ri nhận ra cô sẽ phải ở lại Bắc Hàn nhiều hơn 1 ngày, tiểu thư nhà tài phiệt đã yêu cầu một số vật dụng: dầu gội, dầu xả, mỹ phẩm dưỡng da và cả nến thơm. Jung Huyk khó chịu trước đòi hỏi phiền phức nhưng tối đó, anh trở về nhà với một túi đầy đủ đồ dùng. Anh cũng mua cho cô "nến thơm", nhưng tiếc là "nến thơm" của anh không có mùi.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-2

Hành động như vệ sĩ của Se Ri

Khi Se Ri và Jung Hyuk đến Bình Nhưỡng chụp ảnh thẻ, anh không cho phép cô rời khỏi tầm mắt. Jung Hyuk chăm sóc Se Ri từng chút và luôn dõi theo cô. Vì vậy khi Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun đóng) lôi Se Ri vào thang máy, Jung Hyuk nhanh chóng ngăn lại.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-3

Dùng nến thơm để tìm Se Ri

Khi Yoon Se Ri cố gắng điều chỉnh cuộc sống tạm thời ở Bắc Hàn, cô cũng phải làm quen với việc bị mất điện. Khi bị lạc hội chị em ở khu chợ đông đúc, cô cảm thấy bơ vơ, gần như sụp đổ vì những ký ức về sự cô đơn. Jung Hyuk nhanh chóng xuất hiện mang theo một cây nến thơm. Thật khó để không bị đốn tim bởi hành động ngọt ngào của Jung Hyuk, đặc biệt là cách anh nhìn cô.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-4

Buộc tóc cho Se Ri

Jung Hyuk khuyên Se Ri nên buộc tóc gọn gàng để trông giống những phụ nữ trong vùng và không bị coi là "người điên". Jung Hyuk đáng yêu không chỉ vì cho Se Ri chiếc khăn để buộc tóc, mà anh còn tự tay làm.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-5

Liều mạng vì Se Ri

Ri Jung Hyuk cẩn thận chuẩn bị một kế hoạch dự phòng để đảm bảo Se Ri kịp có mặt trên chuyến bay trở về Nam Hàn. Ngay khi đám người bí ẩn cố giết Se Ri, Jung Hyuk nhanh chóng có mặt giải cứu, lấy thân mình làm lá chắn viên đạn. Đại úy đã thực hiện lời hứa cố đưa cô về nhà bất kể chuyện gì xảy ra.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-6

Nụ hôn trong bệnh viện

Khi Jung Hyuk tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, thấy Se Ri vẫn chưa lên chuyến bay, anh tức giận nói cô là một "gánh nặng". Nhưng sau khi nghe bác sĩ và y tá nói cô đã không ngừng khóc vì anh gặp nguy kịch, anh lập tức ra khỏi giường bệnh để tìm Se Ri. Jung Hyuk xin lỗi và trao cho cô nụ hôn lãng mạn dưới mưa.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-7

Quá trình giải cứu Se Ri

Goo Seung Joon đưa Se Ri đến nơi ở, ngăn Jung Hyuk tìm cô, cầu hôn Se Ri và thuyết phục cô rằng tình cảm dành cho Jung Hyuk không có thật. Trong khi đó, Jung Hyuk làm mọi cách để tìm Se Ri dẫu vết thương chưa hồi phục. Anh băng qua rừng trong trời tuyết, đánh nhau với đám vệ sĩ và vượt nhiều chướng ngại vật khác để tìm người phụ nữ mình yêu.

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-8

Khi đối mặt nhau, Se Ri nói không muốn gặp và làm tổn thương Jung Hyuk. Nhưng anh chỉ xác nhận lại lời nói của cô, lau nước mắt, dặn cô đừng khóc nữa và bỏ đi. Anh không tức giận, gây chiến hay hành động điên rồ. Theo Soompi, đây là người đàn ông vị tha nhất K-drama từ trước đến nay.

Cái ôm trong bão tuyết

Sau khi đuổi Jung Hyuk đi, Se Ri nhanh chóng hối hận và trộm xe của Goo Seung Joon để đuổi theo. Khi gặp lại nhau, Se Ri ra khỏi xe và ngỏ ý đưa anh về nhà. Những gì xảy ra sau đó là cái ôm ấm áp và rung động nhất từ trước đến nay. 

9 khoảnh khắc đốn tim của Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh-9

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/9-khoanh-khac-don-tim-cua-jung-hyuk-trong-ha-canh-noi-anh-4045217.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất