Thành thật đi, đây có phải là 9 điều hiển nhiên mà chị em không muốn thừa nhận về người yêu cũ?

Người yêu cũ là một loại "virus" đáng nể mà mỗi khi hội chị em mới chỉ nghe thấy hoặc “ngửi thấy” là trong lòng đã dâng trào những cảm xúc… khó tả thành lời.

Hội người yêu cũ, hiển nhiên là đã cũ rích rồi, đôi khi hắn “vật vờ” quanh cuộc sống của ta khiến chị em cũng phải mất tận vài giây để suy nghĩ: thế quái nào chia tay xong hắn “sang choảnh” hơn xưa nhiều thế nhỉ? Hay những lúc đẹp hơn tiên thì không thấy mống nào, đến khi lôi thôi lếch thếch lại va phải đến tận hai anh người yêu cũ?... Đời mà, lắm khi ngang trái, éo le lắm!

Đó mới chỉ là "màn dạo đầu", còn vô số câu chuyện cười mệt nghỉ gắn liền với nhân vật người yêu cũ. Hôm nay, giờ hoàng đạo đã điểm, màn tổng hợp các tình huống lâm li bi đát, pha chút hài hước xen lẫn rùng rợn với người yêu cũ xin phép được bắt đầu!

Sự thật 1: Cả năm trời hắn ta không thèm đoái hoài gì đến bạn, chỉ khi nghe giang hồ đồn thổi bạn chuẩn bị người rước thì thật “ngẫu nhiên” vào ngày đám cưới bạn lại nhận được tin nhắn: “anh nhớ em, chúng ta bắt đầu lại nhé”. Thật là chỉ muốn chặn số cho rồi.

Sự thật 2: Những giây phút vẻ đẹp của bạn bỗng “vụt sáng” khiến triệu trái tim rung động thì chẳng thấy hắn ta đâu. Nhưng cứ hễ lếch thếch lang thang ngoài đường là ý như rằng gặp hắn đang rất “sang chảnh” cùng người yêu mới. “Ôi đùa” mới nghĩ đến thôi mà, có cần thiết phải thiêng đến thế không? Người gì mà mới “đốt hương muỗi” cũng đã hiện lên rồi.

Sự thật 3: Bạn hỏi gì cơ? Mình sẽ mặc theo phong cách nào khi gặp người yêu cũ á? Dĩ nhiên là…phong cách nào không quan trọng, cái chính là phải thật sự…lộng lẫy, rực rỡ để hắn ta phải hối tiếc khi xưa dám bỏ mình. Chắc chắn mình sẽ làm vậy, thề luôn.

Sự thật 4: Úc, Mỹ, Nhật đã là gì, với chị em, nơi hoàn hảo dành cho người yêu cũ chính là…địa ngục. Không hẳn là hắn ta xấu xa đến mức phải xuống đến tận tầng thứ…9 của địa ngục, nhưng nói vậy cho…bõ ghét, cũng vui mà.

Sự thật 5: Người yêu cũ tốt nhất là đừng nên để quên bất cứ thứ gì ở nhà “người ta”, bởi những món đồ xấu số đó sẽ sớm được “hỏa táng” để tiễn biệt cho một mối tình đã ra đi ngay thôi.

Sự thật 6: Thế quái nào sau chia tay anh ta ngày càng “sang chảnh” hơn nữa vậy trời, thật đáng thương cho ai từng yêu anh ta trước đây – người đó chính là bạn đó… Hầy.

Sự thật 7: 5 năm ở bên nhau, anh ra dành cho bạn cả thời thanh xuân và…một tình yêu không hẹn ngày cưới. Còn bên người khác, 5 năm ấy….1 vợ - 1 con – 1 chiếc ô tô…thật còn quá nhiều thứ không muốn tưởng tượng thêm.

Sự thật 8: Còn niềm hạnh phúc nào lớn hơn việc được tận mắt nhìn thấy người yêu cũ kết hôn với một người còn xấu hơn mình. “Đừng thất vọng vì trời có mắt mà” – trích nguyên văn lời của hội người yêu cũ.

Sự thật 9: Điều cuối cùng muốn nhắn nhủ tới chị em: Người yêu cũ ư? Tất cả đã là dĩ vãng rồi, bất cứ chàng trai nào đến với bạn cũng tốt hơn…triệu triệu lần hắn ta. Đừng “đào mộ quá khứ”, mây của trời hãy để gió cuốn đi nhé.

Dương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-su-that-hien-nhien-ve-nguoi-yeu-cu-n-160399.html

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất