9X chuyển giới sốc khi đăng quang nữ hoàng

Cassidy Lynn Campbel là nữ sinh chuyển giới được trao vương miện "Homecoming Queen"- Nữ hoàng trở về quê hương tại một trường trung học California (Mỹ)

Cô gái chuyển đối giới tính Cassidy Lynn Campbell, 16 tuổi tại trường trung học Marina ở Huntington Beach (California, Mỹ) đã bị sốc khi đã giành được vương miệng nữ hoàng của trường vào ngày 20/9.

Cassidy Lynn Campbell - nữ sinh chuyển giới được trường
 học công nhận danh hiệu "Homecoming Queen"

Cassidy Lynn Campbell là người chuyển đổi giới tính đầu tiên đạt được danh hiệu này ở trường trung học Marina. Campbell bắt đầu dùng thuốc ngăn chặn hormone và tiêm estrogen khi bắt đầu chuyển cấp lên trung học để trở thành một co gái. Khi đó, Campbell đã nghỉ học để thực hiện quá trình chuyển đổi giới tính của mình. Cô gái này đã quyết định quay trở lại để giành chiến thắng trong cuộc thi nữ hoàng của trường.

Mẹ của Campbell cho biết đây là một điều tuyệt với. Bà nói rằng bà không bao giờ có thể nghĩ rằng trong cuộc đời của mình có thể thấy điều này.

Campbell nói rằng nếu cô giành chiến thắng trong cuộc thi có nghĩa là trường sẽ chấp nhận con người hiện tại của cô. Tuy nhiên, dưới sự chú ý của nhiều người ở ngoài khu vực trường học, Campbell nhận thấy danh hiệu này còn có ý nghĩa lớn hơn nhiều. Cô đang hành động cho những người không thể sống là chính mình.

Campbell đã chia sẻ lên Youtube một clip về cảm xúc của mình
khi bị những người xung quanh chê cười trước đó.

"Sau 16 năm tranh đấu, cuối cùng tôi cũng được là chính tôi. Tôi rất hạnh phúc. Tôi chỉ buồn khi mọi người luôn phê phán về chuyện chuyển đổi giới tính, có khi còn là sự hận thù nên tôi đã có những ý nghĩ rất tiêu cực" - Campbell chia sẻ về quyết định chuyển giới tính của mình.


Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất