9X của 'Đại chiến kén rể': 'Tiền không phải tiêu chí chọn bạn trai'

Đối với nhiều người, tư tưởng "một túp lều tranh, hai quả tim vàng" từ lâu không còn. Nhưng với cô gái Thái Nguyên từng tham gia "Đại chiến kén rể" này, đây là điều cô mong mỏi.

Tham gia chương trình Đại chiến kén rể cách đây không lâu, cô gái Lê Thị Kiều Trang (25 tuổi, Thái Nguyên) gây ấn tượng với khán giả khi chia sẻ quan điểm muốn tìm một chàng trai có thể sống bên nhau đến cuối đời mà không cần người đó quá giàu sang, chỉ cần chân tình và hiểu nhau.

Cặp Kiều Trang - Đinh Lực đồng ý hẹn hò với nhau dù khoảng cách tương đối xa (người ở Thái Nguyên, kẻ ở TP HCM). Cả hai đang cố gắng xây dựng một mối quan hệ chân thành.


Tại chương trình "Đại chiến kén rể", chàng trai Đinh Lực đã bị hai cô gái từ chối hẹn hò trước khi đến với cô gái tên Trang.

Chọn người yêu giống ba

Trang lựa chọn Đinh Lực làm đối tượng hẹn hò vì cảm nhận được con người anh ấy rất thật thà. Qua cách nói chuyện với người lớn, cô thấy anh rất lễ phép và chỉn chu trong cách đối đáp. Lực đã phải suy nghĩ rất lâu trong mỗi câu hỏi của các bậc phụ huynh. 

Cô còn cảm thấy trong anh Lực có nét rất giống với ba và khiến mình nhớ lại ngày còn nhỏ. Ngày xưa gia đình Trang rất nghèo, ba phải đi làm xa lập nghiệp cũng giống như anh Lực bây giờ. Ban đầu thì tất nhiên sẽ khó khăn và trắc trở. 

Muốn có người yêu xem World Cup đến cuối đời

Bản thân Trang là người con gái cá tính nhưng có phần nội tâm. Tiêu chí tìm người yêu đam mê bóng đá chỉ là một phần phụ giúp cô được người khác chú ý hơn.

Quan trọng nhất, Trang vẫn mong muốn có được một tình yêu chân thành. Theo cô, có thể dễ dàng tìm người có thể xem đá bóng cùng mình đến hết đời nhưng ngược lại, tìm người thấu hiểu lại rất khó. 

9X của Đại chiến kén rể: Tiền không phải tiêu chí chọn bạn trai-1
9X xinh đẹp tự nhận bản thân là người cá tính nhưng có nội tâm sâu sắc.

1.000 km không là cách trở

Sau chương trình Đại chiến kén rể, cô và Đinh Lực vẫn đang tìm hiểu nhau. Thời gian của hai đứa không có nhiều vì bận rộn với công việc. Tuy nhiên, Trang và Lực vẫn dành thời gian quan tâm nhau những lúc rảnh rỗi. Khoảng cách giữa cả hai rất xa, đến tận gần 1.000 km nên nếu muốn gặp mặt thì phải sắp xếp công việc trước cả tháng.

Trang chia sẻ đối với cả hai khoảng cách không phải là tất cả. Như Lực đã nói từ đầu trong chương trình: "Xa hay gần không quan trọng, quan trọng là hai trái tim có gần nhau không".

Tiền không là tiêu chí chọn bạn đời

Trang là người có quan điểm sống rõ ràng, muốn gia đình hạnh phúc, sự yêu thương phải đặt lên đầu tiên. Có nhiều người cho rằng "tiền không mua được tình yêu nhưng nó nuôi sống tình yêu", cô không phản đối nhưng không đồng ý hoàn toàn.

Bản thân Trang là người tự lập, vì vậy tiền không phải là tiêu chí lựa chọn bạn đời. Trang vẫn luôn mong mỏi một chàng trai có trái tim ấm áp, có chí tiến thủ và đặc biệt phải là người đàn ông của gia đình.

9X của Đại chiến kén rể: Tiền không phải tiêu chí chọn bạn trai-2
Ba mẹ là thần tượng lớn nhất đời Kiều Trang, giúp cô luôn vững tin tìm kiếm "một túp lều tranh hai quả tim vàng".

Luôn tìm kiếm "một túp lều tranh, hai quả tim vàng"

Theo Trang, hiện nay quan điểm "một túp lều tranh, hai quả tim vàng" không còn với xã hội nhưng rất có giá trị với gia đình cô. Ba mẹ Trang là điển hình cho quan điểm đó. Trước nghèo khó, hai người vẫn yêu thương nhau và đến bây giờ kinh tế gia đình có khá giả hơn cũng vẫn như vậy.

Trang rất tự hào vì có một gia đình hạnh phúc. Mỗi ngày nhìn thấy họ tình cảm với nhau đó là niềm vui lớn nhất của chị em Trang. Cô chỉ mong ngày sau tìm được một chàng trai chân thành như thế. Tiền bạc có thể kiếm được nhưng sự chung thuỷ, chân thành thì rất khó để có được và giữ cho lâu dài.

9X của Đại chiến kén rể: Tiền không phải tiêu chí chọn bạn trai-3
Trải qua một lần thất bại khi yêu xa, cô nhận ra rằng chỉ cần đủ chân thành sẽ vượt qua mọi chuyện.Yêu xa khó lắm

Yêu xa thật sự rất khó khăn nhưng chỉ là đối với những người không thể vượt qua tủi hờn và không biết thông cảm cho đối phương. Bản thân mình cũng đã yêu xa, từng tủi hờn vì không có người yêu bên cạnh.

Sau khi thất bại, mình nhận ra một điều rằng yêu xa khó lắm. Tuy nhiên, bạn sẽ vượt qua tất cả nếu như mình hiểu và thông cảm, tâm trí luôn hướng về đối phương. 

 

Theo Zing


đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất