Không chỉ bị tố nói dối, 'chàng rể quốc dân' Lê Đức của 'Đại chiến kén rể' bị nghi đã có bạn gái và từng thẩm mỹ

Loạt thông tin mới đây về "chàng rể quốc dân" đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục share đoạn clip được cắt ra từ game show Đại chiến kén rể. Trong clip là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, đúng chuẩn soái ca đến từ xứ sở kim chi. Không chỉ điển trai, anh chàng còn thể hiện sự giỏi giang của bản thân khiến "gia đình nhà gái" đổ rầm rầm.


Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội tố Lê Đức giả tạo

Tại tập 1 của chương trình, chàng trai trẻ Lê Đức (đến từ Hà Nội) cho biết anh đã trải qua 2 năm sương gió thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện tại chàng trai trẻ đang học cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai đồng thời quản lý một cửa hàng trà sữa tại Hà Nội và làm mẫu ảnh tự do.

Đến với Đại chiến kén rể, nam ứng viên tiết lộ anh theo học ngành Y vì ước mơ của cha mẹ và cũng mong sẽ tìm được nàng dâu hiếu thảo, lễ phép và biết kính trên nhường dưới với mẹ chồng và gia đình nhà chồng. 


"Chàng rể quốc dân" Lê Đức tham gia "Đại chiến kén rể"

Sau phần "chất vấn" của quan viên hai họ, cuối cùng Lê Đức chọn làm rể của gia đình cô gái xinh xắn Kiều Trang có bố mở xưởng ô tô. Chia sẻ về lần tác hợp thành công này, Trấn Thành bộc bạch: “Nếu Lê Đức không chọn Kiều Trang thì tôi sẽ bắt về cho em gái mình”. 

Chính những lý do này, kèm thêm màn giới thiệu xuất sắc như không hút thuốc, rượu bia, biết tôn trọng bạn gái… Lê Đức đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các cô gái và biệt danh "chàng rể quốc dân" cũng bắt đầu từ đây. Nổi tiếng trên mạng xã hội không lâu, hiện trang cá nhân có hơn 100k người theo dõi.


Hình ảnh được cho là của Lê Đức ở thời điểm chưa nổi tiếng.

Tuy nhiên mới đây một tài khoản đã đăng tải thông tin Lê Đức từng phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình điển trai như hiện tại khiến không ít người vỡ mộng. Kém theo lời "bóc phốt" là bài đăng của một bệnh viện thẩm mỹ cho thấy anh chàng từng đụng dao kéo, trái ngược với lời khẳng định bản thân "đẹp tự nhiên".

Bên cạnh đó, "chàng rể quốc dân" còn bị chỉ trích khi xuất hiện tấm ảnh chụp khá tình cảm cùng một cô gái vô cùng dễ thương. Điều này dấy lên nghi vấn Lê Đức đã có người yêu nhưng vẫn lên show truyền hình "tuyển" bạn gái.


Khoảnh khắc anh chàng chụp ảnh tình tứ cùng một cô gái cũng nổ ra không ít ý kiến trái chiều

Trước đó, mỹ nam họ Lê còn bị tố nói dối trên sóng truyền hình. Nếu như tại chương trình anh chàng nói rằng không biết hút thuốc nhưng loạt hình ảnh mới đây lại "tố" chàng rể quốc dân liên tục phì phèo trong khói thuốc. Ngoài ra, cũng trong lần lên sóng truyền hình mới đây, mỹ nam cho biết là Cử nhân điều dưỡng tại một bệnh viện lớn nhưng một tài khoản cho rằng anh Lê Đức học ở Trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai và đang là thực tập sinh.

Không dừng lại ở đó, chàng trai đến từ Hà Nội còn bị tố "nói quá" bởi bản thân chỉ là nhân viên ở một quán trà sữa chứ không phải quản lý như lời giới thiệu. Chính vì thế, theo nhiều người Lê Đức đã không chân thật trong việc chia sẻ thông tin tới khán giả.


Lê Đức bị tố phì phèo thuốc lá

Ngay khi bài đăng xuất hiện, đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Trong khi một số ý kiến cho rằng anh chàng đang lừa dối khán giả thì số khác lại cho rằng đó có thể do chương trình khi cố tình xây dựng hình ảnh mỹ nam hoàn hảo để câu view.

Khi sự việc chưa kịp ngã ngũ, mới đây một tài khoản có tên Đức Hoàng - thành viên SVM TV (kênh giải trí dành cho sinh viên) đã đăng tải dòng trạng thái khá dài xoay quanh chủ đề này. Anh cho biết Lê Đức đang hợp tác cùng nhóm của mình.

Theo người này, Lê Đức là người rất hiền lành, thật thà kèm theo đó là clip đầy đủ, chứng minh khoảnh khắc Lê Đức hút thuốc bị cắt ghép nhằm bôi xấu hình ảnh. Liên hệ với Lê Đức, anh cho biết đang tránh những bình luận ác ý và chưa muốn lên tiếng về việc này.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface chàng rể quốc dân đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất