9x ‘đổi đời’ nhờ quyết tâm kinh doanh thời trang online

Trước khi đến với kinh doanh thời trang online, Lại Thị Tuyết Ngân từng bươn chải nhiều nghề, trải qua nhiều khó khăn. Cô luôn quan niệm, nếu cô không bước ra khỏi “vùng an toàn”, sẽ không thể khám phá được hết sức mạnh của bản thân mình.

Là người có “máu” kinh doanh cộng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Lại Thị Tuyết Ngân đã tự mình kiếm được một khoản thu nhập khá cao hàng tháng nhờ công việc bán hàng online. Cô luôn quan niệm: "Đôi lúc, bạn chỉ cần một chút can đảm để theo đuổi kế hoạch mà mình đã vạch ra. Có thể là nhảy khỏi “vùng an toàn” để chinh phục những thử thách mới. Điều đó sẽ giúp bạn được trải nghiệm những điều mới mẻ cũng như khám phá được sức mạnh của bản thân".

9x ‘đổi đời’ nhờ quyết tâm kinh doanh thời trang online-1

Trước đó, Tuyết ngân đã thử sức với nhiều công việc khác nhau như: bán cà phê, bán ốc, bán cơm… Nhưng giai đoạn khó khăn nhất là lúc cô phải thức khuya dậy sớm đi nhập trái cây để bán bằng chiếc xe máy “cà tàng” khi đang mang thai. Trong quá trình đó, không ít lần mẹ con cô gặp sự cố, những tình huống nguy hiểm. “May thay nhờ sự may mắn, bình tĩnh, lúc đó tôi và con đều không sao”, Tuyết Ngân xúc động.

Trải qua nhiều công việc, tích lũy không ít kinh nghiệm, vốn sống, Tuyết ngân cảm thấy muốn phát triển và theo đuổi một công việc kinh doanh, tự mình làm chủ. Cô cân nhắc nhiều con đường. Sau đó, Tuyết Ngân nhận ra bản thân không thích gò mình vào một công việc an toàn nhưng thu hồi vốn chậm, cô muốn một công việc kinh doanh thử thách hơn, có khả năng mang đến nguồn thu nhập tốt để trang trải cho cuộc sống gia đình.

9x ‘đổi đời’ nhờ quyết tâm kinh doanh thời trang online-2

Chính vì thế, cô gái 9x đã thử sức ở công việc kinh doanh thời trang online. Cô bày tỏ: “Bán hàng online mới nghe ai cũng nghĩ là rất dễ dàng, vì không cần vốn nhiều, dễ quản lý và không cần thuê mặt bằng. Thế nhưng, chỉ khi dấn thân và trải nghiệm thì mới nhận ra hành trình này phải đối mặt với những thử thách gì. Đặc biệt với những người trẻ có kinh nghiệm kinh doanh ít ỏi, số vốn hạn chế”.

Tuy nhiên, thời điểm đó, thị trường đang bão hòa với hàng ngàn shop online lớn nhỏ, chưa kể các thương hiệu tên tuổi với lượng khách hàng trung thành đông đảo cũng tham gia thị trường giàu tiềm năng này. "Thật khó để có thể tìm kiếm khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt. Làm cách nào để có khách và bán được hàng, đó là điều luôn xuất hiện trong tâm trí mình mỗi khi nghĩ đến", Lại Thị Tuyết ngân chia sẻ.

9x ‘đổi đời’ nhờ quyết tâm kinh doanh thời trang online-3

Vì vậy, điều cô chú trọng đầu tiên là chất lượng và giá thành sản phẩm. Để tìm được những trang phục, phụ kiện có chất liệu đẹp, tôn dáng với mức giá cạnh tranh, Lại Thị Tuyết Ngân tự mình sang tận Thái Lan, Quảng Châu (Trung Quốc) để tìm nguồn hàng uy tín, đánh giá sản phẩm. Bên cạnh đó, Tuyết Ngân đầu tư tối ưu các các kênh bán hàng online, tận dụng thế mạnh của mạng xã hội, thương mại điện tử để lan tỏa các sản phẩm của mình. Không những vậy, cô còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, tư vấn tận tình, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Cùng với mắt thẩm mỹ tốt, nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhạy, cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cửa hàng của Tuyết Ngân nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi, thu hút nhiều khách hàng cả nước. Đến nay, việc kinh doanh của Tuyết Ngân đã ổn định. Cô cho biết, thu nhập cao mỗi tháng từ kinh doanh online giúp cô có khoản dư giả để mua nhà, mua xe, phục vụ nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tuyết Ngân luôn tâm niệm: “Không ngừng học hỏi, không ngừng nỗ lực vươn lên” đó là một trong những bí quyết dẫn lối đến thành công của cô. Với cô, để có thể thành công, chỉ có đam mê thôi chưa đủ, mà còn cần sự kiên trì, quyết tâm, lòng quyết đoán, cũng như sự liều lĩnh. “Có thể bạn không phải người giỏi nhất nhưng bạn hãy là người kiên trì, chăm chỉ và cố gắng đến cùng thì thành công sẽ đến với bạn”, cô bày tỏ.

Bên cạnh việc kinh doanh hằng ngày, Tuyết Ngân còn thường xuyên chia sẻ các bí quyết kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa, để tạo động lực cho các chị em phụ nữ mạnh dạn làm chủ.

Để biết thêm thông tin về Lại Thị Tuyết Ngân, theo dõi:

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tuyetngan.lv

Fanpage: https://www.facebook.com/lvtuyetnganlv

Ngọc Minh

Theo VietNamNet​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-doi-doi-nho-quyet-tam-kinh-doanh-thoi-trang-online-n-258717.html

kinh doanh thời trang kinh doanh online

Tin tức mới nhất