Mẹ bỉm sữa kể chuyện kinh doanh online

Mẹ bỉm sữa 2 con Trần Thị Thu Hương sinh năm 1983 đang sống tại Từ Liêm, Hà Nội đã có những chia sẻ về cuộc sống và cơ duyên kinh doanh mỹ phẩm online.

Từng có công việc ổn định, đi làm công sở như bao chị em khác, nhưng đến khi sinh con đầu lòng vì không ở gần ông bà nội ngoại, không đủ khả năng để thuê người giúp việc, Hương đành nghỉ việc ở nhà chăm sóc gia đình, con cái.

Mẹ bỉm sữa kể chuyện kinh doanh online-1

Khi sinh con thứ hai, cuộc sống của cả gia đình Hương càng trở nên khó khăn. Toàn bộ chi tiêu của cả nhà chỉ trông chờ vào đồng lương của mỗi chồng, có những lúc Hương cảm thấy chán nản.

Tuy nhiên, nhờ tình yêu thương của chồng, Hương đã quyết tâm tìm kiếm công việc thích hợp để vừa chăm sóc con cái, vừa lo toan được việc nhà mà lại có thu nhập cải thiện kinh tế.

Mẹ bỉm sữa kể chuyện kinh doanh online-2

Sau một thời gian tìm kiếm, Hương bén duyên với dòng mỹ phẩm Mother&care và Phidias. Hương nhập đơn hàng đầu tiên trị giá vài triệu đồng. Hương cũng thức nhiều đêm để học cách kinh doanh online. Ròng rã suốt 3 tháng, Hương đã bắt đầu có một lượng khách quen tốt, doanh số cũng đều đều. Sau 5 tháng kinh doanh Hương đã có mức thu nhập hơn 20 triệu đồng/1 tháng.

Mẹ bỉm sữa kể chuyện kinh doanh online-3

Hương chia sẻ: “Bên cạnh nỗ lực của bản thân, tôi cũng gửi lời cảm ơn tới công ty Biocosmetics đã luôn giúp đỡ và đào tạo chuyên sâu cho đại lý để mọi người có cơ hội phát huy được năng lực và thay đổi được cuộc sống”.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Face book: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bim-sua-ke-chuyen-kinh-doanh-online-n-142712.html

Tin tức mới nhất