9X gây thương nhớ với nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt' nhưng khi xem ảnh ngày ấy dân tình không khỏi sửng sốt

So sánh nhan sắc Thu Thảo 10 năm trước và hiện tại có thể thấy cô như trở thành một người khác.

Những ngày qua dân mạng được phen trầm trồ trước nhiều màn dậy thì thành công nhờ sự nỗ lực giảm cân và chăm làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên.

Đăng tải trong group khá đông thành viên, tâm sự của bà mẹ một con Đinh Thu Thảo nhận được quan tâm đặc biệt.

9X gây thương nhớ với nhan sắc gái một con trông mòn con mắt nhưng khi xem ảnh ngày ấy dân tình không khỏi sửng sốt-1

So sánh nhan sắc Thu Thảo 10 năm trước và hiện tại có thể thấy cô hoàn toàn lột xác, như trở thành một người khác. Làn da Thảo không còn ngăm đen, thay vào đó là một gương mặt sáng sủa, sống mũi cao, các đường nét trên gương mặt rất hài hòa.

Thế nhưng, không phải tự nhiên mà Thảo ngày càng trở nên xinh đẹp như vậy. Bà mẹ một con thẳng thắn tiết lộ tất cả là nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. 9X từng nhấn mí, cắt môi, nâng mũi và độn cằm.

9X gây thương nhớ với nhan sắc gái một con trông mòn con mắt nhưng khi xem ảnh ngày ấy dân tình không khỏi sửng sốt-2

"Tôi từng bị ghét vì ngoại hình không ưa nhìn. Chính tôi cũng thấy mặc cảm về điều đó. Tôi luôn thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc.

Tôi nhận ra, trong thời buổi này tốt gỗ thôi chưa đủ mà còn phải tốt cả nước sơn nữa thì cuộc sống mới dễ dàng hơn. Ngoại hình quyết định khá nhiều các yếu tố cuộc sống nên tôi quyết thay đổi bản thân.

9X gây thương nhớ với nhan sắc gái một con trông mòn con mắt nhưng khi xem ảnh ngày ấy dân tình không khỏi sửng sốt-3

Từ năm 2009 - 2019 là thời gian tôi dùng để thực hiện một số ca phẫu thuật nhấn mí, cắt môi, nâng mũi, độn cằm. Nhan sắc bây giờ chưa phải xuất sắc nhưng so với hồi trước thì tôi thấy ổn hơn hẳn", cô tâm sự.

9X gây thương nhớ với nhan sắc gái một con trông mòn con mắt nhưng khi xem ảnh ngày ấy dân tình không khỏi sửng sốt-4

Thu Thảo cho biết, khi quyết định can thiệp dao kéo gia đình cô không một ai ủng hộ. Nhưng đến hiện tại, thấy con gái xinh đẹp và tự tin hơn xưa, bố mẹ Thu Thảo đã phần nào hiểu.

Chồng Thảo trước đó cũng không thích chuyện cô thẩm mỹ vì anh là người Nhật ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên nhưng rồi sau đó cũng đồng ý.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-mot-con-lot-xac-sau-10-nam-nho-phau-thuat-tham-my-n-188667.html

dậy thì thành công Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao