Từng bị ví là Happy Polla, xem màn lột xác của cô gái Cần Thơ dân tình cũng phải trầm trồ: 'Dậy thì thành công là có thật'

Đen đúa lại từng nặng đến 75kg, cô gái bị so sánh với Happy Polla đã biến thành người khác sau 2 năm chăm chỉ tập luyện.

Thời gian gần đây, trào lưu dậy thì thành công bất ngờ được nhiều bạn trẻ hưởng ứng trở lại. Theo đó, trên các diễn đàn mọi người thi nhau chia sẻ những bức ảnh ngày ấy - bây giờ của bản thân để xem dân tình có thấy trầm trồ. 

Sau rất nhiều màn dậy thì thành công, mới đây cư dân mạng lại phải tròn mắt trước hành trình lột xác của cô gái tên Ngọc Quý đến từ Cần Thơ.

Từng bị ví là Happy Polla, xem màn lột xác của cô gái Cần Thơ dân tình cũng phải trầm trồ: Dậy thì thành công là có thật-1

Trước đây Ngọc Quý từng nặng đến 75kg và sở hữu ngoại hình khá đen đúa, kém xinh. Đặt tấm ảnh năm lớp 7 và hiện tại để so sánh, chính cô bạn cũng thừa nhận sự thay đổi đến khó nhận ra của mình.

"Lúc trước mình không để ý ngoại hình nhiều đâu. Ba mẹ và mọi người cũng lo cho sức khoẻ, có treo nhiều giải thưởng để mình giảm cân nhưng mình cũng không giảm được.

Mãi sau này nhận thức được tầm quan trọng của bề ngoài với cả do nhận quá nhiều lời chê bai, bảo mình như Happy Polla nên mình đã quyết tâm giảm cân. Thú thật người ta có chút sợ hãi ngoại hình của mình lúc đó cũng không phải chuyện lạ đâu".

Từng bị ví là Happy Polla, xem màn lột xác của cô gái Cần Thơ dân tình cũng phải trầm trồ: Dậy thì thành công là có thật-2

Sau 2 năm kiên trì, Ngọc Quý đã giảm từ 75kg xuống còn 57kg. Để có được nhan sắc xinh đẹp ở hiện tại, cô bạn phủ nhận chuyện nhờ cậy dao kéo. Quý cho biết tất cả đều là do chăm chỉ tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống.

"Nhiều bạn nghĩ mình đã tắm trắng hay dùng kem trộn nhưng mình cam đoan là chỉ skin care da mặt thôi. Còn body thì mình không dùng kem trắng hay tẩy da nào ngoại trừ chăm thoa kem chống nắng. Mình ủ trắng tại nhà, mặc đồ dài tay, áo khoác, trùm mền không quạt đến khi ra mồ hôi vừa giảm được cân vừa trắng da".

Từng bị ví là Happy Polla, xem màn lột xác của cô gái Cần Thơ dân tình cũng phải trầm trồ: Dậy thì thành công là có thật-3

Với ngoại hình hiện tại, Ngọc Quý cảm thấy rất tự tin: "Lúc trước ra ngoài mình chỉ có thể bận được như áo thun với quần dài. Bây giờ có thể diện bộ váy mình thích. Tự tin giúp mình thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và kết bạn nữa.

Lúc trước mình chưa từng có người yêu nhưng từ khi thay đổi ngoại hình đã có nhiều người theo đuổi hơn, để ý hơn. Tất nhiên tình yêu không phụ thuộc vào ngoại hình nhưng xinh đẹp thì vẫn tốt hơn mà".

Từng bị ví là Happy Polla, xem màn lột xác của cô gái Cần Thơ dân tình cũng phải trầm trồ: Dậy thì thành công là có thật-4

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-vi-happy-polla-co-gai-da-co-man-day-thi-thanh-cong-n-188560.html

Happy Polla dậy thì thành công tập luyện giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao