9X hát hay tại 'Giọng ải giọng ai' khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi

Điển trai và sở hữu giọng hát ngọt ngào, Nguyễn Hoàng Thức (20 tuổi, Bạc Liêu) được tìm kiếm sau khi lên sóng truyền hình. Nhiều người nhận xét 9X giống ca sĩ Kelvin Khánh.


Phần song ca ngọt ngào bài hát "Hương tóc mạ non" của Hoàng Thức cùng NSƯT Thoại Mỹ tại tập 10 "Giọng ải giọng ai" nhận được nhiều lời khen từ một số nghệ sĩ và khán giả.

Nghệ sĩ hài Trấn Thành đứng bật dậy, bày tỏ sự vui mừng khi Nguyễn Hoàng Thức hòa giọng cùng NSƯT Thoại Mỹ trong ca khúc Hương tóc mạ non trên sân khấu chương trình Giọng ải giọng ai tập 10.

Khán giả tại trường quay cùng dàn nghệ sĩ khách mời cũng không thể ngồi yên khi nghe chàng trai mới 20 tuổi mà hát nhạc trữ tình ngọt ngào đến vậy. Không chỉ nhận nhiều lời khen về giọng hát, Hoàng Thức còn được đánh giá cao về ngoại hình.

Hạnh phúc khi được nghệ sĩ Hoài Linh khen hát hay

Hoàng Thức khá bất ngờ khi biết hình ảnh của mình được fan nữ đăng lên diễn đàn Ngắm trai đẹp để tìm kiếm thông tin.

9X Bạc Liêu tiết lộ sau khi lên sóng truyền hình, cậu cũng nhận được nhiều lời kết bạn và tin nhắn từ mọi người. Follow Facebook tăng từ hơn 1.000 lên gần 7.500 chỉ sau ít ngày.

Nam sinh ĐH Công nghệ TP HCM mong khán giả thông cảm khi không kịp trả lời hết tin nhắn cũng như lời mời kết bạn.

9X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-1
Hoàng Thức xuất hiện bảnh bao trên sân khấu "Giọng ải giọng ai". 9X hiện là sinh viên ngành Quản trị khách sạn, ĐH Công nghệ TP HCM.

"Mình thực sự rất bất ngờ vì các nghệ sĩ khách mời, cũng như khán giả đã yêu thương, khen ngợi mình. Đặc biệt mình rất vui và hạnh phúc khi người mình rất mến mộ, yêu thương - nghệ sĩ Hoài Linh đã khen mình hát hay trên Facebook", Hoàng Thức chia sẻ với Zing.vn.

Hoàng Thức chưa từng học qua lớp thanh nhạc, chỉ hát theo bản năng. 

9X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-2
Với Hoàng Thức, hiện tại việc học và đam mê ca hát phải đi đôi với nhau.

Khác với phần lớn bạn trẻ thích dòng nhạc hiện đại như Indie, EDM, 9X theo đuổi nhạc dân ca trữ tình. Từ nhỏ, dòng nhạc này đã thấm vào chàng trai quê Bạc Liêu qua những lần nghe gia đình mở nhạc.

Ngoài giờ học trên lớp, Hoàng Thức tham gia một nhóm acoustic để nuôi dưỡng đam mê ca hát. Nam sinh ĐH Hutech có ý định tham gia một số cuộc thi âm nhạc phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi.

Nhưng trước mắt, cậu muốn dành thời gian hoàn thành tốt việc học để không phụ lòng gia đình và thầy cô. Ngoài ca hát, Hoàng Thức tham gia một số clip và phim ngắn.

Được nhận xét giống ca sĩ Kelvin Khánh

"Mình cũng được khen nhưng ít lắm", Hoàng Thức ngượng ngùng chia sẻ khi được nhận xét điển trai. Cậu cũng thừa nhận khá nhiều người xung quanh nhận xét gương mặt mình có nét giống diễn viên, ca sĩ Kelvin Khánh.

Về danh xưng hot boy, soái ca khán giả yêu mến dành tặng, Hoàng Thức cảm thấy trân trọng vì "ai cũng thích được khen". Tuy nhiên, 9X cho rằng ngoại hình của mình có chút dễ thương, chứ chưa đến mức đẹp trai.

"Xấu hay đẹp không quan trọng. Miễn là khán giả yêu thương mình là được rồi", nam sinh 20 tuổi bộc bạch.


9X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-3
Hoàng Thức từng được nghe khá nhiều người xung quanh nhận xét gương mặt có nét giống diễn viên, ca sĩ Kelvin Khánh (phải).

Hoàng Thức sở hữu chiều cao 1,71 m. Phong cách đời thường cậu theo đuổi khá giản dị. Ngoài ca hát, chàng trai thích đọc báo và chơi một số môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền.

"Hiện tại, mình tập trung học nên chưa nghĩ đến việc yêu ai. Mẫu bạn gái của mình là hiểu chuyện, dễ thương, hoà đồng với mọi người", Hoàng Thức vui vẻ tiết lộ về chuyện tình cảm.

9X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-49X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-59X hát hay tại Giọng ải giọng ai khiến Hoài Linh đăng đàn khen ngợi-6
Hoàng Thức theo đuổi phong cách khá giản dị ở đời thường.

 

 

Theo Zing


Giọng ải giọng ai Hoài Linh

Tin tức mới nhất