9X vừa xinh lại vừa tài, hút trăm nghìn fan khi mê đóng phim nhưng vẫn làm mẫu ảnh

"Sóng tình yêu", "Kim chi cà pháo",... là hai trong số nhiều tác phẩm có sự tham gia của 9X xinh đẹp Nguyễn Ngọc Bảo My.

Từng góp mặt ở sitcom Sóng tình yêu, Kim chi cà pháo,... cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo My (SN 1995 đến từ TP HCM) trở thành cái tên nổi đình đám trong giới trẻ Việt với gần 700 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Bảo My còn thành công trong vai trò sáng tác nhạc và ca sĩ.
 


Bảo My thể hiện tài năng đọc rap qua bài "Khi gió mờ dần"
 

Bén duyên với nghệ thuật từ một clip hài

Cách đây 4 năm, thiếu nữ Sài thành Nguyễn Ngọc Bảo My bất ngờ nổi tiếng khi tham gia một clip hài. Gương mặt dễ thương, đôi mắt long lanh của cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Sau khi nổi tiếng, Bảo My lấn dần sang lĩnh vực đóng phim. Sóng tình yêu, Kim chi cà pháo,... là hai trong số nhiều tác phẩm có sự tham gia của 9X xinh đẹp. 
 

9X vừa xinh lại vừa tài, hút trăm nghìn fan khi mê đóng phim nhưng vẫn làm mẫu ảnh-1
Chân dung 9X xinh đẹp thu hút gần 700.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Sở thích của Bảo My là xem phim, nghe nhạc đọc truyện tranh, du lịch và làm những việc liên quan đến nghệ thuật.
 

"Khởi đầu với những vai diễn nhỏ trong sitcom và quảng cáo, sau đó tôi được nhiều người biết đến và yêu quý. Việc được nhiều người biết tới khiến tôi rất vui. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực vô cùng lớn khiến tôi phải có trách nhiệm hơn với công việc, không để người hâm mộ thất vọng", Bảo My nói.

Hiện tại, dù đã 22 tuổi nhưng Bảo My vẫn bị nhiều người lầm tưởng chỉ là "cô nhóc" học sinh cấp 3. Chính điều này khiến cho cô nàng không khỏi đau đầu.
 

9X vừa xinh lại vừa tài, hút trăm nghìn fan khi mê đóng phim nhưng vẫn làm mẫu ảnh-2
Mặc dù 22 tuổi nhưng cô nàng khiến nhiều người lầm tưởng là học sinh cấp 3 nhờ gương mặt trẻ trung
 

"Đôi khi bản thân đã 22 tuổi rồi mà cứ bị xem như trẻ con. Trong công việc cũng vậy, bị coi là trẻ con thì dĩ nhiên là không có sự tin tưởng nhiều rồi. Tuy nhiên, tất cả những điều này không làm ảnh hưởng tới quá trình theo đuổi nghệ thuật của tôi.

Từ bé, tôi rất đam mê nghệ thuật nên nếu có cơ hội thử vai tôi đều cố gắng tham gia để tìm kiếm cơ hội. Mỗi ngày, tôi đều làm việc hết sức mình để theo đuổi ước mơ ấy", 9X khẳng định.

Yêu nghệ thuật là vậy nhưng thời gian đầu, Bảo My không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. "Việc tôi đi thi trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật cũng phải giấu gia đình. Ba mẹ muốn tôi theo ngành dược đúng truyền thống, nên để đi tới ngày hôm nay là cả một kì tích. Thời điểm hiện tại, ba mẹ đã chấp nhận công việc của tôi và không tạo áp lực nữa. Chắc một phần vì nhìn thấy con cái tự lập", 9X trải lòng về những khó khăn đã qua.

Khi còn trẻ hãy dốc hết sức mình theo đuổi đam mê

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Bảo My được người xung quanh nhận xét có suy nghĩ chín chắn. Là một diễn viên, Bảo My không muốn bó buộc bản thân ở một vai diễn cố định. Cô luôn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện nội tâm nhân vật một cách tốt nhất và không "đóng khuôn" theo đúng kịch bản.

9X vừa xinh lại vừa tài, hút trăm nghìn fan khi mê đóng phim nhưng vẫn làm mẫu ảnh-3
Vẻ bề ngoài của cô nàng xinh đẹp, dịu dàng như một nàng búp bê bước ra từ truyện cổ tích.
 

Chia sẻ về phương châm sống, Bảo My cho hay: “Hãy để mỗi ngày của chúng ta trôi qua có ý nghĩa hơn khi xem công việc như một cuộc phiêu lưu. Bạn hãy dốc hết sức trẻ để khám phá những điều hay, thỏa sức sáng tạo điều mới. Tôi tin chắc rằng trong chuyến phiêu lưu ấy luôn chứa đựng bất ngờ và thú vị”.

Khá bận rộn với việc đóng phim, làm mẫu ảnh nhưng Bảo My không quên giao lưu với người hâm mộ qua các clip cover. Những sản phẩm của nữ sinh sinh năm 1995 đăng tải lên trang các nhân đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Không thể phủ nhận gương mặt xinh xắn của hot girl Sài thành có sức hút rất lớn, nhưng khả năng diễn xuất của cô cũng không phải "dạng vừa đâu".

9X vừa xinh lại vừa tài, hút trăm nghìn fan khi mê đóng phim nhưng vẫn làm mẫu ảnh-4
Mỗi bức ảnh trên trang cá nhân, Bảo My luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt thích
 

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Bảo My rất kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. My cho biết chuyện tình cảm cô muốn giữ cho riêng mình.

"Vấn đề tình cảm tôi chưa bao giờ công khai dù có hay không. Nếu tôi nói không sẽ có nhiều người không tin. Vì tuổi còn trẻ nên tôi muốn tập trung cho sự nghiệp. Chuyện tình cảm sẽ để thuận theo tự nhiên. Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ", Bảo My nói.


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất