Á hậu 2 Miss International Queen bị ‘ném đá’ vì ‘copy’ câu trả lời ứng xử của H’Hen Niê?

Câu trả lời của Yaya – Á hậu 2 của Miss International Queen đang nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Tối ngày 8/3, chung kết Miss International Queen đã được diễn ra tại Thái Lan. Và chiến thắng chung cuộc của cuộc thi đã thuộc về người đẹp đến từ USA - Jazell Barbie Royale. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan và Á hậu 2 thuộc về đại diện Trung Quốc.

Á hậu 2 Miss International Queen bị ‘ném đá’ vì ‘copy’ câu trả lời ứng xử của H’Hen Niê?-1Á hậu 2 Miss International Queen bị ‘ném đá’ vì ‘copy’ câu trả lời ứng xử của H’Hen Niê?-2

Theo đó, đại diện đến từ Trung Quốc nhận được câu hỏi ứng xử rằng “Bạn học được điều gì từ cuộc thi này, hãy trả lời thật riêng biệt?”, Yaya chia sẻ về việc tất cả các thí sinh đều vui vẻ như chị em với nhau, không hề có xích mích hay phát sinh các câu chuyện bất đồng. Và điều Yaya muốn nói đến chính là việc người chuyển giới không cần phải che dấu bản thân.

Á hậu 2 Miss International Queen bị ‘ném đá’ vì ‘copy’ câu trả lời ứng xử của H’Hen Niê?-3Á hậu 2 Miss International Queen bị ‘ném đá’ vì ‘copy’ câu trả lời ứng xử của H’Hen Niê?-4

Yaya nói rằng, đây là lần đầu tiên Trung Quốc lọt vào Top 6 của Miss International Queen: “Vâng, các anh chị em người chuyển giới Trung Quốc, chúng ta không còn phải trốn chạy nữa. Chúng ta có thể đứng trong ánh mặt trời. Hãy nhìn tôi, tôi làm được, bạn cũng làm được”. Câu nói tôi làm được, bạn cũng làm được rất giống câu nói của H’Hen Niê.

Nhiều bình luận chia sẻ rằng, có vẻ Yaya đã xem thông điệp mà H’Hen Niê muốn truyền tải đến tại Miss Universe 2018 và câu nói đó đã trở thành trend trên mạng xã hội.

Theo SaoStar


Miss International Queen H'Hen Niê

Tin tức mới nhất