Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?

Cùng diện chiếc đầm lụa bóng của Võ Thanh Can nhưng Đỗ Thị Hà lại lộ "bé mỡ" trong khi Lâm Thu Hồng thì kém duyên đôi chút vì váy nhăn.

Thất lạc hành lý 7 ngày nhưng vẫn đăng quang Á hậu 4 Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng giúp Việt Nam nối dài chuỗi intop trong những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới.

Mới đây, cô nàng còn có màn đụng hàng khá thú vị với Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-1
Việc thất lạc hành lý ở Miss Globe khiến Lâm Thu Hồng gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình dự thi. Cô từng phải giữ lớp trang điểm trong vòng 4 ngày và chỉ diện đồng phục của ban tổ chức, trong khi các thí sinh khác liên tục thay đổi trang phục lộng lẫy.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-2
Sau khi có giải và về nước, Lâm Thu Hồng rạng rỡ và vui vẻ hơn rất nhiều.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-3
Xuất hiện ở một buổi giao lưu, Lâm Thu Hồng chọn bộ đầm tím lệch vai bằng lụa bóng của NTK Võ Thanh Can, đeo vương miện và sash Á hậu 4 Miss Globe cùng giải phụ Best National Costume (Trang phục dân tộc xuất sắc nhất).

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-4
Bộ đầm ôm sát khoe trọn vóc dáng thanh mảnh của Á hậu 4 Miss Globe 2022. Điểm trừ khó tránh duy nhất của Lâm Thu Hồng là để bộ đầm lụa bóng hơi nhăn nhúm, kém chỉn chu.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-5
Tuy nhiên, người từng ê chề vì bộ đầm này trước đó là Đỗ Thị Hà. Hoa hậu Việt Nam thời mới đăng quang cũng diện bộ đầm này và vô tình để lộ "bé mỡ" khá rõ.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-6
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với việc tập luyện và kiêng khem chăm chỉ, Đỗ Thị Hà đã sở hữu vòng eo săn chắc và bụng phẳng đáng ngưỡng mộ.

Á hậu 4 Miss Globe có lép vế khi đụng hàng Đỗ Thị Hà?-7
Màn đụng hàng của 2 người đẹp Việt quả là khó phân thắng bại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-thu-hong-a-hau-miss-globe-2022-co-lep-ve-khi-dung-hang-do-thi-ha-n-325594.html

Lâm Thu Hồng Đỗ Thị Hà Miss Globe Hoa hậu Việt Nam đụng hàng

Tin tức mới nhất