Đào Bá Lộc lên tiếng về chuyện ăn mặc gợi cảm

Lời chia sẻ của Đào Bá Lộc nhận được rất nhiều đồng cảm từ phía dân mạng.

Thời gian gần đây, không khó để nhận thấy Đào Bá Lộc ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn với những item "hở bạo dần dần". Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều về phong cách thời trang cá nhân, Luna Đào đã lên tiếng.

Cô cho biết: "Một cô gái gợi cảm hay ăn mặc quyến rũ là cho bản thân cô ấy trước tiên! Tuyệt nhiên không phải để trở thành sự lựa chọn của người khác, hay không phải để trở thành chủ thể gợi cảm trong mắt xã hội. Cô ấy gợi cảm vì cô ấy thích! 

You can look but dont touch (tạm dịch: bạn có thể nhìn nhưng đừng chạm tới)."

Đào Bá Lộc lên tiếng về chuyện ăn mặc gợi cảm-1
Đào Bá Lộc tiếp tục đăng những hình ảnh mặc váy xẻ ngực sâu, khoe lưng trần và xẻ tà cao vút vì đó là sở thích của cô.

Đào Bá Lộc lên tiếng về chuyện ăn mặc gợi cảm-2
Sự thay đổi của Đào Bá Lộc thời gian gần đây nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ. Ngay cả những người từng cảm thấy khó chịu về sự "nổi loạn" trong quá khứ cũng dần "quay xe" vì ngoại hình xinh đẹp và lối ăn nói duyên dáng của giọng ca 9X.

Đào Bá Lộc lên tiếng về chuyện ăn mặc gợi cảm-3
Ngoài chia sẻ về thời trang và làm đẹp trên các video Youtube, Đào Bá Lộc cũng truyền cảm hứng cho người xem cách để tự tin hơn, là chính mình bằng cách tự hoàn thiện bản thân và rèn luyện những kỹ năng cần thiết.

Đào Bá Lộc lên tiếng về chuyện ăn mặc gợi cảm-4
Không ít người cho rằng Đào Bá Lộc đã trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình sau khi chuyển hẳn sang hình ảnh nữ tính ở thời điểm hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-len-tieng-ve-chuyen-an-mac-goi-cam-gay-tranh-cai-n-325365.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất