Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết 'ô dề'

Bảo Ngọc trông có phần dữ dằn, thần thái bớt đi sự cuốn hút vì sử dụng món đồ làm đẹp không hợp lý.

Mới đây, Á hậu Bảo Ngọc chia sẻ loạt ảnh selfie trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp mặc áo dài xanh nhạt, trang điểm nhẹ nhàng, có vẻ như chuẩn bị tham gia một sự kiện nào đó.

Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-1
Bảo Ngọc trong hình ảnh mới nhất đăng trang cá nhân.

Không giống mọi khi, lần xuất hiện này của Bảo Ngọc nhận được khá nhiều lời góp ý thay vì khen ngợi.

Layout make-up không thực sự xuất sắc, chưa tôn lên được vẻ đẹp của Á hậu Thế giới Việt Nam 2022. Đặc biệt, màu lens mắt không phù hợp với tổng thể, được cho là "phá hỏng tất cả".

Màu lens "giả giả" khiến Bảo Ngọc trông có phần dữ dằn, thần thái bớt đi sự cuốn hút, trong khi tổng thể layout và trang phục của cô đều rất nhẹ nhàng, nữ tính.

"Mong Ngọc đừng đeo lens nữa, không hề hợp"; "Em trang điểm kiểu này không hợp bằng kiểu tiểu thư đài các"; "Như đóng phim chưởng thế bông hậu"; "Style này không đẹp tí nào, xấu thiệt á bé ơi";

"Sorry chị yêu nhưng em thấy không hợp lắm"; "Tóc kiểu này xấu, trang điểm cũng không đẹp"..., hàng loạt bình luận dưới bài đăng của Bảo Ngọc.

Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-2
Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-3
Lens mắt "không hề giả trân" của Bảo Ngọc.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Với danh hiệu Á hậu 1 mới có được, Bảo Ngọc được trao quyền tham dự đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Người đẹp sẽ tới Ai Cập thi đấu vào cuối tháng 9 tới.

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Miss Intercontinental. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-4
Bảo Ngọc thời điểm đoạt giải Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022.

Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-5Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-6
Cô đang giữ kỷ lục chiều cao trong giới Hoa hậu, Á hậu Việt.

Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-7Á hậu Bảo Ngọc hỏng cả layout chỉ vì một chi tiết ô dề-8
Khoảnh khắc đương kim Miss Intercontinental 2021 - Cinderella Faye Obeñita, người Philippines - trao dải băng đại diện Việt Nam cho Bảo Ngọc.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-bao-ngoc-hong-ca-layout-chi-vi-mot-chi-tiet-o-de-n-319861.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất