Hoa Hậu Việt Nam 2018

Á hậu 1 Bùi Phương Nga được khen ngợi khi nhảy theo nhạc Kpop

Đoạn video Bùi Phương Nga nhảy theo vũ đạo trong ca khúc "Crazy" của nhóm nhạc 4Minute đang được quan tâm trên mạng xã hội.


Đoạn video Á hậu 1 Bùi Phương Nga thể hiện vũ đạo Crazy nhận nhiều lời khen.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc tối 16/9 tìm ra ngôi vị hoa hậu cùng 2 á hậu sau chặng đường dài với nhiều phần thi, thử thách. Cô gái sinh năm 2000, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu 2018, trong khi đó, Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An lần lượt trở thành Á hậu 1 và Á hậu 2.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến top 3 đều nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Đặc biệt, dù thiếu một bước để có thể chạm tay vào chiếc vương miện nhưng Á hậu 1 Bùi Phương Nga với gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, phần thi ứng xử thuyết phục và thành tích học tập đáng nể cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga được khen ngợi khi nhảy theo nhạc Kpop-1

Mới đây, một đoạn video từ cách đây 3 năm được công đồng mạng chú ý trở lại và chia sẻ rộng rãi. Trong video, Á hậu 1 thực hiện vũ đạo theo ca khúc Crazy của nhóm nhạc nổi tiếng 4Minute.

Trong trang phục đơn giản, năng động, Phương Nga thực hiện những động tác uyển chuyển, dứt khoát. Người đẹp tập nhảy từ năm lớp 7 và là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân, do đó không khó hiểu khi cô có thể hoàn thành tốt vũ đạo của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Khả năng vũ đạo của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi, không ít fan Kpop cũng nhận xét Phương Nga nhảy đẹp không kém vũ công chuyên nghiệp. Cộng đồng fan Kpop cũng tỏ ra thích thú khi Á hậu cũng chính là người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc.

Crazy của nhóm nhạc 4Minute được phát hành năm 2015 thuộc thể loại nhạc điện tử cá tính, mạnh mẽ cùng những động tác vũ đạo cuốn hút, quyến rũ. Hiện 4Minute đã tan rã, chỉ có HyunA – thành viên được mệnh danh “nữ hoàng quyến rũ” còn hoạt động năng nổ.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga được khen ngợi khi nhảy theo nhạc Kpop-2

Về phần Phương Nga, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 m, số đo 3 vòng 84-64-92 và hiện theo học tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Tài chính. Cô là học sinh giỏi trong suốt 12 năm học. Trong đêm chung kết, phần trả lời của cô cũng được đánh giá là xuất sắc nhất trong phần thi ứng xử của top 5.

Trước đó, Phương Nga từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải cao, ví dụ Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận 2014, Tài năng pháp luật cấp thành phố 2015 hay giải nhất Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2017.

Theo Zing


Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam Kpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018