Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang

Cả hai mẹ con Hoa hậu Trần Tiểu Vy có gu thẩm mỹ và thời trang gần như tương đồng khi biết khoe những đường cong cơ thể nhưng không quá đà.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sở hữu vẻ ngoài cá tính, ấn tượng với những đường nét rất "Tây". Cô nàng được đánh giá là Hoa hậu có gương mặt mới lạ nhất trong nhiều năm qua.

Không khó để cư dân mạng truy lùng ra những thông tin xung quanh Trần Tiểu Vy. Đặc biệt là người mẹ luôn đứng phía sau ủng hộ cô con gái cưng trong suốt cuộc thi. Mẹ của Trần Tiểu Vy sở hữu một spa làm đẹp khá nổi tiếng tại thành phố Hội An. Nhiều người tinh ý nhận ra, chiều cao 1m74 của tân Hoa hậu không phải "đột biến gen" mà di truyền từ cả bố lẫn mẹ.

Ai nấy đều bị thu hút bởi ngoại hình của mẹ tân Hoa hậu - bà Trang Huỳnh. Bà sở hữu vóc dáng mảnh mai và đôi chân thon dài. Mỗi khi đứng cạnh cô con gái cao 1m74 cộng thêm đôi giày cao gót 10 phân, bà Trang Huỳnh vẫn không bị "dìm hàng". Gương mặt thanh tú với sống mũi dọc dừa và lông mày sắc nét của Tiểu Vy được thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ mình.

Mẹ tân Hoa hậu nổi bật với trang phục trẻ trung quên tuổi. Bà thường sử dụng giày thể thao và kính mắt sành điệu. Ở tuổi trung niên, mẹ Tiểu Vy vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Sống cùng người mẹ có gu ăn mặc và mắt thẩm mĩ là thế, Tiểu Vy cũng học hỏi được khá nhiều. Nhìn phong cách ăn mặc của cô nàng, ai cũng bị cuốn hút vì sự trẻ trung, năng động, đôi khi gợi cảm nhưng vừa phải, không vượt quá khuôn khổ cho phép ở độ tuổi teen.

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-1Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-2
Trang phục của Tiểu Vy chủ yếu là sơ mi, áo thun, quần jeans... với gam màu: đen và trắng làm chủ đạo. Đôi khi, người đẹp cũng khá chuộng gam màu pastel nhe nhàng như: xanh da trời, hồng nhạt...

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-3
Vì sở hữu chiều cao lý tưởng nên Tiểu Vy rất thích mang giày thể thao hay những đôi snacker cá tính thay vì giày cao gót, giày búp bê.

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-4

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-5

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-6
Phong cách thời trang của Hoa hậu Tiểu Vy được ảnh hưởng từ người mẹ sành điệu. Mẹ tân Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng rất thích diện những trang phục năng động,
đơn giản nhưng cực chất.

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-7

Không chỉ thừa hưởng về nhan sắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và mẹ ruột còn rất hợp cạ về thời trang-8
Đôi khi, mẹ của Tiểu Vy cũng rất quyến rũ với áo lệch vai hay jumpsuit cúp ngực. Có một bà mẹ sành điệu thế này, bảo sao con gái không "chất chơi"?

Theo Ngoisao


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất