Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích 'đạp người tôn mình'

Trước lời công kích, Lương Mỹ Kỳ đáp trả cực gắt. Cô cho biết hình ảnh chỉ mang tính chất vui vẻ, không có ý hạ bệ ai.

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp chuyển giới so sánh màn đụng hàng với đàn anh Hải Triều, gọi là "hàng mạng" và "hàng thực tế".

"Quậy cho tới công chuyện chuyến này...", Lương Mỹ Kỳ viết kèm.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-1
Lương Mỹ Kỳ và Hải Triều đụng hàng.

Bên cạnh những bình luận thích thú, một số dân mạng lại không vừa mắt với hành động của Lương Mỹ Kỳ. Màn so sánh này bị cho là kém duyên, "đạp người tôn mình", trong khi Hải Triều thực tế cũng chẳng lép vế là bao.

"Rồi lấy người ta để so sánh tệ hơn mình vậy có vui không"; "Giỡn như vậy là kém duyên và không lịch sự. Giờ bạn là Á hậu 1 rồi đó, không phải Lương Trung Kiên nữa, nên làm gì thì cũng phải có trách nhiệm với việc mình làm, chứ không phải vô tư như vậy"..., những bình luận nhắc nhở Á hậu Chuyển giới.

Bị chỉ trích kém duyên, Lương Mỹ Kỳ đáp trả cực gắt. Cô cho biết hình ảnh chỉ mang tính chất vui vẻ, không có ý hạ bệ ai.

"Dạ chào bạn, đáng lý mình sẽ không trả lời, thôi mình nói thẳng luôn nhé. Bạn xem hình ảnh bình luận vui vẻ của 2 chị em nha, việc so sánh ở đây không phải hơn thua giữa 2 chị em.

Danh hiệu Á hậu 1 thì sao? Mỗi người một tính cách, Kỳ thì tự do, hài hước chứ không tục hay làm chuyện phạm pháp mà hở chút là lôi danh hiệu ra nói. Ai cũng là con người", người đẹp 9X đáp trả.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-2
Dân mạng chỉ trích việc làm của Lương Mỹ Kỳ.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-3
Á hậu cũng gay gắt đáp trả.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-4
Theo quan sát thì Hải Triều cũng tương tác với đàn em, vui vẻ chứ không căng thẳng như một số người nghĩ.

Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, tên thật Lương Trung Kiên, từng nổi danh qua nickname "thánh lô tô". Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90.

Mỹ Kỳ được biết đến nhiều hơn khi đoạt ngôi Á hậu 1 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Theo dự kiến, chân dài Tiền Giang sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-5
Vẻ ngoài xinh đẹp của Lương Mỹ Kỳ.

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích đạp người tôn mình-6
Người đẹp chuyển giới có tính cách dí dỏm, hài hước.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-chuyen-gioi-luong-my-ky-bi-chi-trich-dap-nguoi-ton-minh-n-265021.html

Lương Mỹ Kỳ Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hải Triều

Tin tức mới nhất