Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Sau một ngày lên án Lương Mỹ Kỳ coi rẻ nghề nghiệp, trưởng đoàn lô tô đã có phát ngôn khép lại vụ ồn ào.

Giữa ồn ào lên án Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ coi rẻ nghề nghiệp, mới đây trưởng đoàn lô tô nổi tiếng tiếp tục có chia sẻ liên quan.

Thay vì khiến sự việc thêm căng thẳng, trưởng đoàn lô tô đã nhận ra mình phát ngôn vội vàng về đàn em và gửi lời xin lỗi.

"Xin lỗi mọi người và Lương Mỹ Kỳ, mình hơi vội vàng rồi", người này viết trên trang cá nhân.

Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-1
Trưởng đoàn lô tô lên tiếng xin lỗi Lương Mỹ Kỳ.

Trở lại diễn biến cũ, sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ với truyền thông về quá khứ vất vả.

Để có tiền chuyển giới, người đẹp 21 tuổi đã cật lực đi hát lô tô trên chiếc xe cũ kỹ. Cô không từ chối lời mời nào và thường ăn mì gói để dành tiền hiện thực hóa ước mơ.

Vô tình đọc được bài báo này, một trưởng đoàn lô tô nổi tiếng bất ngờ mỉa mai, lên án tân Á hậu. 

"Ủa nói như vậy là đi hát lô tô tệ lắm hả? Phát biểu như vậy rồi một cộng đồng họ nghĩ gì về nghề lô tô? Rồi không nhờ game lô tô trong Người Bí Ẩn ai biết đến Á hậu? Thấy trăng quên đèn liền vậy cưng? Bồi dưỡng ngoại hình cho đẹp thì cũng nên bồi dưỡng luôn tâm hồn nha em", người này gay gắt.

Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-2
Trưởng đoàn lô tô chia sẻ link bài viết và mỉa mai đàn em.

Phát ngôn của trưởng đoàn lô tô lập tức gây tranh cãi. Mỉa mai đàn em song người này lại bị dân mạng chỉ trích ngược. Họ cho rằng trưởng đoàn lô tô quá gay gắt với Mỹ Kỳ, bắt bẻ vô lý khi Á hậu không hề có câu từ nào coi rẻ nghề nghiệp, chỉ đơn thuần là chia sẻ quá khứ nỗ lực.

Vấp phải tranh cãi, trưởng đoàn lô tô từng đưa ra phản hồi: "Mình chỉ lên tiếng khi lô tô bị coi nhẹ hơn những ngành nghề khác, vì đó là nghề nghiệp của mình. Còn nếu các bạn thấy lô tô bình thường thì mình cảm ơn các bạn. Các bạn đã văn minh trong cách suy nghĩ rồi".

Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-3
Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-4
Trưởng đoàn lô tô xin lỗi Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-5
Bị tiền bối công kích, Á hậu Chuyển giới im lặng thay vì "phản dame".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-doan-lo-to-xin-loi-a-hau-chuyen-gioi-luong-my-ky-n-250272.html

Lương Mỹ Kỳ Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Tin tức mới nhất