Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh

Biết được lý do nhiều người thấy thương cho Lương Mỹ Kỳ.

Trên TikTok mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Lương Mỹ Kỳ mặc áo bệnh nhân, ngồi trong một căn phòng rộng. Mỹ nhân chuyển giới khá tươi tắn, đầu tóc chỉn chu, make up xinh đẹp.

Tuy nhiên một lúc sau, Mỹ Kỳ bất ngờ mắt đỏ hoe. Khi được người thân hỏi lý do, Á hậu chuyển giới cho biết mình "sợ" và òa khóc thành tiếng. Thấy vậy, người này đã động viên Mỹ Kỳ cố lên.


Mỹ Kỳ khóc nức nở trong bệnh viện.

Đoạn clip xuất hiện khiến người yêu thương Mỹ Kỳ vô cùng lo lắng. Khi vào trang cá nhân, mọi người thấy mỹ nhân chuyển giới cập nhật một hình ảnh mới về mình.

Vẫn trong bộ đồ màu xanh của bệnh viện, nhưng Mỹ Kỳ lúc này nằm trên giường bệnh với chiếc cổ băng kín. Miêu tả về tình trạng của mình, người đẹp chuyển giới cho hay: "Tất cả vì 2 từ Hoàn Mỹ".

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-1
Mỹ Kỳ phẫu thuật cắt trái cổ.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-2
Người đẹp chuyển giới tự động viên bản thân.

Không để mọi người phải lo lắng, dưới bài viết Á hậu chuyển giới đã tiết lộ lý do về tình trạng hiện tại của bản thân. Theo đó, Mỹ Kỳ vừa trải qua ca phẫu thuật cắt trái cổ (thủ thuật nhằm giảm kích thước của phần sụn lồi ra ở cổ).

Cách đây 1 giờ, đại diện phía Mỹ Kỳ cho biết ca phẫu thuật thành công và cô đã ra khỏi phòng phẫu thuật. 

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-3Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-4
Đại diện phía Mỹ Kỳ liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh về cô.

Lương Mỹ Kỳ tên thật Lương Trung Kiên (sinh năm 1999, đến từ Tiền Giang) từng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách Thức Danh hài, Giọng Ải Giọng Ai, Người Bí Ẩn...

Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "Thánh lô tô".

Cuối tháng 12/2019, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, cô đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ và đăng ký tham gia Miss International Queen Vietnam - Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.

Tại đây, Mỹ Kỳ được giới chuyên môn đánh giá khá cao về ngoại hình. Kết quả, người đẹp chuyển giới đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-5
Để được như ngày hôm nay, Á hậu chuyển giớ đã phải trải qua rất nhiều đau đớn.

Để hiện thức hóa ước mơ làm con gái, ngoài cắt trái cổ, trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn Mỹ Kỳ tâm sự cô phải duy trì tiêm hormone trong một thời gian dài để thay đổi các đặc tính về giới tính.

Ngoài ra, Mỹ Kỳ từng sang Thái Lan để thực hiện loạt thủ thuật như chuyển đổi bộ phận sinh dục từ nam sang nữ và nâng cấp ngực.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở trên giường bệnh-6
Mỹ Kỳ trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Min
Theo Vietnmanet


Lương Mỹ Kỳ chuyển giới

Tin tức mới nhất