Á hậu giật vương miện của hoa hậu ngay trên sân khấu

Một cuộc thi người đẹp ở Brazil kết thúc trong hỗn loạn khi Á hậu đột nhiên giật vương miện của hoa hậu và ném xuống đất sau khi công bố kết quả.

Sự việc xảy ra tối 30/1 (giờ địa phương) tại trung tâm hội nghị ở Manaus, thành phố lớn nhất ở bang Amazonas, địa điểm tổ chức World Cup 2014 trận Anh gặp Italia vào tháng tháng 6 năm ngoái.

Sheislane Hayalla, Á hậu của cuộc thi Miss Amazon 2015 ở Brazil, đã chúc mừng và vỗ tay trước chiến thắng của Carolina Toledo sau khi biết tin cô trở thành hoa hậu.

Tuy nhiên, khi Toledo, 20 tuổi, đang được Hoa hậu năm ngoái đội chiếc vương miện danh giá lên đầu, Hayalla tức giận lao tới giật phăng chiếc vương miện rồi ném xuống đất trước sự chứng kiến và kinh ngạc của các thí sinh khác cũng như khán giả.

Hayalla thậm chí còn chỉ một ngón tay về phía đối thủ của mình và sỉ nhục cô trước khi lao ra khỏi sân khấu.

Theo Mirror, những người tổ chức đã vội vã nhặt chiếc vương miện lên và trao lại lên đầu cô sinh viên chuyên ngành luật trẻ đẹp, trong khi các nhân viên bảo vệ đuổi theo Hayalla.



Sheislane Hayalla tuyên bố đối thủ của cô đã mua giải và khăng khăng rằng: "Tiền là yếu tố tiên quyết ở Manaus và tôi muốn cho những người ở Amazon thấy rằng trong cuộc thi này tiền không thể quyết định tất cả. Cô ta không xứng đáng với danh hiệu ấy".

Trước sự việc bất ngờ này, Toledo từ chối đưa ra lời bình luận và chỉ nói: "Đây quả là một cảm giác khó quên. Tôi không có từ nào dể diễn tả được cảm xúc của mình".

Với việc giành chiến thắng của cuộc thi Miss Amazon 2015, Carolina Toledo sẽ đại diện cho bang của cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Brazil 2015.

Hiện tại, nhà tổ chức cân nhắc xem có nên xử phạt Á hậu Sheislane Hayalla hay không. Thông thường người giữ vị trí này sẽ tham gia nhiều sự kiện được tổ chức trong cả năm trong vai trò là đại diện của bang.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao