Á hậu Hoàng Anh tăng 15 kg khi mang bầu lần 3

Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ cô tăng hơn 15 kg khi mang bầu lần thứ 3. Ngoại hình nặng nề khiến người đẹp ngại ngùng, ít ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Sáng 22/6, Á hậu Hoàng Anh xác nhận cô đang mang bầu lần 3. Trước đó, Hoàng Anh đã có một con gái, 6 tuổi và một con trai hiện đã 3 tuổi rưỡi.

Hoàng Anh cho biết cô đang ở tháng cuối thai kỳ và chuẩn bị sinh. Người đẹp cũng chia sẻ bộ ảnh cô thực hiện để đánh dấu kỷ niệm khi lần thứ 3 lên chức mẹ.

Hoàng Anh thực hiện bộ ảnh ở tháng thứ 7, khi đó cô đã tăng hơn 15 kg. Việc tăng cân nhiều khiến cô bị đau lưng, mệt mỏi và tự ti vào ngoại hình. Vì vậy, trong suốt thời gian mang bầu, cô hạn chế ra ngoài gặp bạn bè.


Hình ảnh Á hậu Hoàng Anh trong lần mang bầu thứ 3

"Lần thứ 3 mang bầu tôi không bị nghén nhưng vì mang bầu vào mùa đông nên tôi thường xuyên bị cảm lạnh. Các mẹ bầu nếu mang thai vào mùa đông cần phải giữ ấm thật tốt và tăng cường sức đề kháng", cô nói.

Hoàng Anh cho biết do đã có kinh nghiệm 2 lần mang bầu, cô có nhiều bí quyết để chăm sóc ngoại hình. Vì vậy, dù tăng hơn 15 kg, cô không bị rạn da, thâm da hay nở mũi.

Hoàng Anh chia sẻ cô cảm thấy hân hoan khi đứa con thứ 3 sắp chào đời. "Đây là lần mang bầu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, hiện tại tinh thần của tôi đang tốt, sẵn sàng chào đón bé thứ 3 ra đời", người đẹp chia sẻ.

Cô cho biết hai bé đầu đều đã lớn nên hiểu chuyện, háo hức chào đón em. "Hai bé hào hứng với em bé trong bụng mẹ, hay ôm ấp và trò chuyện tình cảm, đi học cũng hay khoe với các bạn và thầy cô", cô nói.

Sau hơn một thập kỷ giành ngôi Á hậu Việt Nam, Hoàng Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. "Tôi cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều may mắn, không nuối tiếc hào quang showbiz", người đẹp chia sẻ.

Đỗ Hoàng Anh sinh năm 1994 tại Hà Nội, giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2012 nhưng không vào top 16 chung cuộc.

Khi đó do thời gian gấp gáp nên Hoàng Anh chưa được trang bị về kỹ năng tự trang điểm, làm tóc, cách tạo dáng và biểu cảm của cô cũng chưa được đa dạng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không có thời gian để luyện tập cho vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Trở về từ cuộc thi, Hoàng Anh thừa nhận mình đã có những khoảnh khắc yếu đuối: “Lúc đó tôi cảm thấy những áp lực của dư luận quá sức với bản thân mình nên đã từ bỏ nhiều cơ hội trong showbiz. Tôi có cảm giác như mình không có duyên với showbiz” – Hoàng Anh chia sẻ.

Năm 2017, Hoàng Anh quyết định từ bỏ showbiz để kết hôn với chồng là Đức Anh, hơn cô 3 tuổi. Hoàng Anh từng tiết lộ ông xã luôn khuyến khích cô hãy sống là chính mình, theo đuổi những đam mê.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoang-anh-tang-15-kg-khi-mang-bau-lan-3-post1544898.tpo

Á hậu Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao