Á hậu Hong Kong bị TVB bắt thẩm mỹ, chèn ép gần như 'chết đói'

Những lời chia sẻ của Dương Lạc Đình trên trang cá nhân được cho là nhắm tới công ty quản lý của TVB.

Vào ngày 29/9, người đẹp xứ Cảng thơm Dương Lạc Đình đã đăng một bài viết dài trên mạng xã hội, tiết lộ rằng cô bị công ty cũ ép phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong bài viết, nữ diễn viên chia sẻ với người hâm mộ về những thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Cô viết: “Điều tôi muốn nói là đã có khoảng thời gian, tôi bị công ty cũ ép phẫu thuật thẩm mỹ liên tục và vô lý".

Á hậu Hong Kong bị TVB bắt thẩm mỹ, chèn ép gần như chết đói-1

Vì không chịu thỏa hiệp nên cô bị công ty cũ chèn ép, không có việc làm trong một thời gian, đồng thời cũng không có thu nhập.

May mắn vào thời điểm đó, bạn trai Dương Lạc Đình là nam ca sĩ Hoàng Thiên Cao đã ủng hộ quyết định của cô.

Anh khẳng định sẽ dùng tất cả khả năng của mình để chăm sóc cô, lời hứa đó khiến Dương Lạc Đình vô cùng cảm động. 

Á hậu Hong Kong bị TVB bắt thẩm mỹ, chèn ép gần như chết đói-2
Dương Lạc Đình và Hoàng Thiên Cao

Mặc dù trong bài viết, Dương Lạc Đình không tiết lộ cụ thể là công ty nào, nhưng nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn là TVB bởi cô từng là nghệ sĩ tại đây.

Dương Lạc Đình sinh năm 1981, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2003. Với vẻ ngoài ngọt ngào và phong thái chỉn chu, cô đã trở thành Á hậu và ký hợp đồng thành công với TVB.

Á hậu Hong Kong bị TVB bắt thẩm mỹ, chèn ép gần như chết đói-3
Dương Lạc Đình (bên tay trái) khi đạt giải Á hậu

Cô từng góp mặt trong một vài tác phẩm nổi tiếng như Hối Thông Thiên Hạ, ID Tinh Anh,...

Tháng 8/2014, hợp đồng của Dương Lạc Đình với TVB chính thức hết hạn. Cả hai đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng. 

Sau này, cô chuyển sang lĩnh vực dẫn chương trình và đạt được nhiều thành công. Dương Lạc Đình được biết là một trong những MC sự kiện được trả lương cao nhất ở Hong Kong.

Á hậu Hong Kong bị TVB bắt thẩm mỹ, chèn ép gần như chết đói-4

Cuối năm 2014, Dương Lạc Đình và Hoàng Thiên Cao kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Cả hai hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với 2 con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-hong-kong-bi-tvb-bat-tham-my-chen-ep-den-khong-co-thu-nhap-n-279313.html

Dương Lạc Đình tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất