Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội

Mùa đông Hà Nội đang đến gần với những cơn gió mùa se lạnh mà phương tiện di chuyển chính của mọi người vẫn là xe máy. Vì thế, Á hậu Huyền My chia sẻ 4 bước để có một outfit layering thật thời trang mà vẫn giữ ấm.

Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội-1

Bắt đầu lớp nền với 1 chiếc áo body chất liệu mỏng

Một chiếc áo ôm mỏng làm nền sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn không bị cồng kềnh, cũng như có thể giữ nhiệt trong mùa lạnh.

Hãy lựa chọn những gam màu trung tính để có thể phối thêm màu sắc lên trên, giống như vẽ một bức tranh trên tấm nền canvas trắng vậy.

Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội-2

Layer với áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi cứng cáp là lựa chọn hoàn hảo cho lớp thứ 2 của bộ trang phục. Khi vào trong nhà, môi trường ấm áp hơn, trang phục với áo sơ mi vẫn đủ giữ ấm mà không làm ta cảm thấy quá nóng nực. 

Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội-3

Bạn có thể cởi bỏ cúc áo sơ mi để có một bộ trang phục đậm chất đường phố, hoặc cài 2/3 số cúc và sơ vin để phù hợp với môi trường công sở. 

Layer 3 lớp với áo blazer

Áo blazer, đặc biệt là blazer chất liệu da chắc chắn sẽ bảo vệ bạn khỏi gió mùa lạnh cắt da cắt thịt tại Hà Nội. Ngoài ra, áo khoác blazer sẽ tạo cảm giác menswear mới lạ, thời trang.

Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội-4

Để trông ấn tượng và nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp với phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai… Phối cùng một đôi giày cao gót sẽ đem lại vẻ quyền lực, cũng như giúp tổng thể thanh thoát hơn.

Thêm phụ kiện là 1 chiếc xe tay ga sành điệu

Chiếc xe máy đồng hành sẽ hoàn thiện bộ outfit của bạn. Kể cả có phối đồ đẹp đến đâu thì khi đi xe có kiểu dáng kém thẩm mỹ cũng sẽ làm vẻ ngoài của bạn nhìn kém chỉn chu.

Yamaha Grande 2022 với kiểu dáng mang âm hưởng châu Âu, màu sắc thanh lịch sang trọng. Xe nhẹ chỉ 100Kg, giúp phái nữ dễ dàng di chuyển mà không mất sức; phanh ABS an toàn tránh trượt bánh vào những ngày mưa rét; cốp rộng 27L đựng “cả thế giới” cùng khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 1,66L/100Km).

Á hậu Huyền My chia sẻ tip phối đồ layering mùa đông Hà Nội-5

Trên đây là toàn bộ bí kíp mà Huyền My muốn chia sẻ, mọi người áp dụng thử và đăng những tấm ảnh OOTD lên mạng xã hội khoe bạn bè ngay nhé!

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-chia-se-tip-phoi-do-layering-mua-dong-ha-noi-n-329840.html

xe máy Yamaha xe tay ga Mix đồ Huyền My

Tin tức mới nhất