Á hậu Lệ Hằng cùng Nam Em tươi tắn tỏa sáng với thiện nguyện

(2Sao) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng cùng hoa khôi Nam Em và các người đẹp khác vừa tham dự chương trình “Ngày chủ nhật đỏ” lần thứ 8 diễn ra vào trưa ngày 3/1 vừa qua.




Trong suốt những ngày qua, Lệ Hằng và Nam Em thường xuyên gặp nhau và tham gia các hoạt động văn hóa, cộng đồng nên cả hai khá thân thiết.


Lệ Hằng luôn được đánh giá cao bởi sự thân thiện, hài hước của mình. Sau hoạt động này, Lệ Hằng sẽ đến Đà Lạt trao tặng nhà tình thương cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán sắp tới. Dù không ồn ào nhưng Lệ Hằng vẫn miệt mài tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và xây dựng hình ảnh một á hậu tài năng và giàu lòng nhân ái. Trong ảnh Lệ Hằng tươi tắn
bên người đẹp Trà Ngọc Hằng.






Khác với hình ảnh lộng lẫy và quyến rũ trên sàn diễn thời trang cũng như thảm đỏ sự kiện,
 á hậu Lệ Hằng giản dị với áo kẻ sọc, quần jean đến tham dự chương trình.






Trong khi đó, hoa khôi Nam Em gây ấn tượng với quần jean, áo sơ mi trắng. Cô gái 19 tuổi này cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng chương trình. “Được tham dự những chương trình ý nghĩa như thế này đã giúp tôi hiểu được giá trị cuộc sống và sự sẻ chia. Tôi hi vọng nhiều người sẽ đồng hành cùng chương trình và tạo ra một ngân hàng máu phong phú, giúp đỡ nhiều người được cứu sống”.



Thời gian gần đây, hoa khôi Nam Em tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và các sự kiện văn hóa. Cô gái chưa tròn 20 tuổi này đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức giới thiệu single đầu tay, chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Vốn xuất thân từ trường Nghệ thuật quân đội, được đào tạo bài bản và có tố chất ca hát.
Nam Em đang miệt mài học luyện thanh, học ngoại ngữ và hoàn thiện bản thân để trở
 thành một nghệ sĩ đa năng trong tương lai.




Người đẹp Thúy Vân gây chú ý với chiếc đầm đen bó sát.



Tham dự chương trình ngoài Lệ Hằng, Nam Em, còn có sự hiện diện của Lan Khuê, Thúy Vân, Trà Ngọc Hằng, Mỹ Khôi, Diễm Trang….Đây là những gương mặt thường xuyên
 đồng hành cùng dự án cộng đồng đầy ý nghĩa này.




Q.Q.
Ảnh: Nhân Phan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất