Ý nghĩa bộ đầm 'không giống ai' á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN

Thảo Nhi chia sẻ: "Trên thế giới không ai dám thi hoa hậu mà mặc váy trông như thế này. Ban đầu còn không biết ngồi được không nhưng em ngồi được".

Với sự cổ vũ, ủng hộ của khán giả, chiến thắng của Lê Thảo Nhi với vị trí á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được cho là xứng đáng. Người đẹp sinh năm 1994 đã thực sự toả sáng, thể hiện cá tính, bản sắc của riêng mình trong suốt hành trình cuộc thi. 

Ngoài sự cố rơi vương miện thì việc Thảo Nhi mặc một bộ đầm hoàn toàn khác biệt, thậm chí chưa từng có tiền lệ cũng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng bộ đầm với phần đuôi váy phía sau vòng 3 trông hơi kỳ quặc nhưng chính cô đã tiết lộ về ý nghĩa đặc biệt đằng sau đó.


Lê Thảo Nhi nói về ý nghĩa đặc biệt của bộ đầm dạ hội trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

Ý nghĩa bộ đầm không giống ai á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN-1
Theo lời á hậu 1, bộ đầm của cô do chính cô lên ý tưởng và được NTK Đỗ Long thực hiện.

Ý nghĩa bộ đầm không giống ai á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN-2
Bộ váy lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng "The Birth of Venus" (Sự ra đời của thần Vệ Nữ), do đó chiếc đầm đã có một miếng màu xanh ở đằng sau tượng trưng cho miếng sò mà thần Venus đứng lên (như trong ảnh) và cũng tượng trưng rằng Nhi là viên ngọc trai của cả tác phẩm!

Ý nghĩa bộ đầm không giống ai á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN-3
 Ngoài ra, những chi tiết uốn lượn trên váy của Nhi được tạo nên rất ăn nhập với bức tranh gốc một cách cực kỳ nghệ thuật!

Ý nghĩa bộ đầm không giống ai á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN-4
Ý tưởng thì là vậy nhưng thực tế cho thấy bộ đầm với khoảng xuyên thấu táo bạo và khá bó khiến Thảo Nhi khó khăn khi di chuyển và có đôi chút bất tiện.

Ý nghĩa bộ đầm không giống ai á hậu Thảo Nhi mặc chung kết HHHV VN-5
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Thảo Nhi vẫn có thể ngồi được và đây đúng là một bộ đầm đặc biệt mà không phải cô gái nào cũng dám mặc để đi thi hoa hậu.

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất