Á hậu Thu Trang tái xuất sau khi sinh 2 quý tử cho 'Shark' Hưng

Nhan sắc Á hậu Thu Trang sau sinh con gây nhiều chú ý.

Trên Facebook, ''Shark'' Hưng hào hứng chia sẻ hình ảnh mới gây chú ý. Khoảnh khắc ghi lại vị doanh nhân cùng bà xã Á hậu - Nguyễn Thu Trang nắm tay nhau đi giữa rừng cây thơ mộng.

Đáng chú ý, đồng hành cùng hai vợ chồng nổi tiếng còn có cặp song sinh mới chào đời của cặp đôi. Hai bé được đặt trong xe đẩy.

Á hậu Thu Trang tái xuất sau khi sinh 2 quý tử cho Shark Hưng-1
Á hậu Thu Trang tái xuất sau sinh đôi cho ''Shark'' Hưng.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi doanh nhân - người đẹp lập tức gây chú ý. Dù không để lộ mặt cặp song sinh nhưng đây là lần lên sóng đầy đủ các thành viên của gia đình "Shark" Hưng.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Á hậu Thu Trang tái xuất sau sinh con cho ông xã doanh nhân. Dù chụp ở góc máy khá xa nhưng bà xã "Shark" Hưng trông vẫn vô cùng rạng rỡ.

Á hậu Thu Trang tái xuất sau khi sinh 2 quý tử cho Shark Hưng-2
Nhan sắc người đẹp sau sinh gây chú ý.

Trước đó, tối 30/1 Á hậu Nguyễn Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho ông xã doanh nhân Phạm Thanh Hưng.

Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

Á hậu Thu Trang tái xuất sau khi sinh 2 quý tử cho Shark Hưng-3
Á hậu Thu Trang tái xuất sau khi sinh 2 quý tử cho Shark Hưng-4
Cặp song sinh của "Shark" Hưng và bà xã Á hậu.

Cô viết: "Tổng kết năm Tân Sửu, hoàn thành 200% KPI - nặn được 2 em Sửu nhi. Cám ơn ông bà ngoại đã chăm chút cho 3 mẹ con từng li từng tí trong cả năm qua.

Cảm ơn bố Phạm Thanh Hưng đã hi sinh rất nhiều, tạm gác sang rất nhiều công việc để ở bên 3 mẹ con mọi lúc, mọi nơi, lo cho mẹ và 2 em mọi điều.

Đặc biệt cảm ơn Gấu anh - Gấu em, cảm ơn các con đã đến bên bố mẹ, cảm ơn các em đã luôn mạnh mẽ đồng hành cùng mẹ, chúng ta đã có những trải nghiệm tuyệt vời 9 tháng qua, nhưng hành trình dài của chúng ta mới chỉ bắt đầu, thế giới tươi đẹp vẫn chờ chúng ta khám phá ở phía trước.

Mẹ hứa, mẹ sẽ học thật chăm chỉ, để nuôi dạy các em trở thành những chàng trai với trái tim ấm áp. Chúc các em hay ăn chóng lớn, mạnh khỏe và bình an nhé. Bố mẹ yêu các em thật nhiều".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thu-trang-tai-xuat-sau-sinh-doi-cho-shark-hung-n-294987.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao